ก็รักสนุกด้วยกันอยู่ดีๆ เพียงแต่พอเธอพลาดท้องเขากลับปัดความรับผิดชอบ! คราแรกก็ไล่ให้ไปเอาออก...แล้วตอนนี้จะมาอ้อนวอนเรียกร้องหาสิทธิ์ความเป็นพ่อและสิทธิ์ความเป็นผัวหาพระแสงอะไร!

วอนรักธีรธร 

........... 

ทิว vs แก้ว 

เรื่องแยกจาก แผนรักของนายตะวัน 

 

ทิว ธีรธร วงศ์วาลา อายุ 29 

อาชีพ เปิดอู่ไว้ส่องเมีย 

เขาคือลูกชายคนเดียวของผู้มีอิทธิพลในตำบล หล่อ รวย เอาแต่ใจ ห่าม หื่น เหี้ยม ด่าหมดไม่สนเด็กหรือคนแก่! แต่เขากลับมีสกิลจีบสาวที่เชยจนใครบางคนตั้งฉายาให้ว่าพระเอกลิเก! 

ธีรธร : ความรับผิดชอบอะไร เราก็รักสนุกกันทั้งคู่ เธอเอง 

ต่างหากที่ไม่รู้จักป้องกันตัวเองดีๆ จนปล่อยให้ท้องป่องออกมาแบบนี้ 

................ 

 

แก้ว กัญญา วิเศษธรรม อายุ 28 

อาชีพ เปิดร้านเสริมสวย 

สาวสวยตัวเล็กสเป็คหนุ่มๆ เธอขาวเธอไม่หมวย...แต่เธออึ๋ม! คุณแม่ลูกหนึ่งที่อดีตเคยแรงจนใครต่อใครต่างลือว่าเธอเป็นเด็กเลี้ยงของเสี่ยแก่คราวพ่อ แต่ความจริงคือความบริสุทธิ์ของเธอกลับมอบให้ชายหนุ่มที่เกลียดขี้หน้าแถมพอเธอพลาดท้องขึ้นมาเขากลับปัดความรับผิดชอบทิ้งอีก! 

กัญญา : ตบนี่เพื่อลูกของฉัน และจำไว้ด้วยนะ นาย! ไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเขาทั้งนั้น! 

………………… 

เปิดเรื่องใหม่แล้วเย้! ไรท์ฝากกดติดตาม บันทึกเขข้าชั้น และกดหัวใจด้วยนะค้าบ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคู่รองจากเรื่องที่แล้ว ใครงงสามารถตามไปอ่านได้ที่เรื่อง แผนรักของนายตะวัน น๊า 

...................... 

คำเตือน 

เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น มีเนื้อหา nc18+ และตัวละครมีการใช้คำหยาบคายและคำพูดที่รุนแรง โปรดใช้วิญจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

................. 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลงหรือดัดแปลงส่วนใดของเนื้อหาทั้งสิ้น รวมถึงห้ามนำรูปไปใช้ทุกกรณี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว