ปลูกรักยัยเจ้าของฟาร์มผักตัวแสบ (มี E-Book)

รักโรแมนติก

จบ ปลูกรักยัยเจ้าของฟาร์มผักตัวแสบ (มี E-Book)

ปลูกรักยัยเจ้าของฟาร์มผักตัวแสบ (มี E-Book)

ซันน์ณิดา

รักโรแมนติก

85
ตอน
41.6K
เข้าชม
67
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง
“ดื้อขนาดนี้พี่ไม่เอามาทำเมียให้ปวดหัวหรอก” —— พร้อม หิรัญญพัฒน์

 

 

 

 

จู่ ๆ อภิรักษ์ ฟาร์ม ดันหายหัวไม่ส่งผักทำให้ห้องอาหารของโรงแรมหิรัญไม่สามารถทำอาหารบางเมนูออกขายให้ลูกค้าได้เนื่องจากขาดวัตถุดิบหลักสำคัญ 'พร้อม' ทายาทคนเดียวของหิรัญ กรุป จึงต้องออกตามหาฟาร์มผักแห่งใหม่แทนที่ฟาร์มเจ้าปัญหานี้ 

เหมือนโชคจะเข้าข้างเมื่อเพื่อนสนิทอย่าง 'เจษฎ์' บอกกับเขาว่า 'กวางตุ้ง' น้องสาวของเจษฎ์เป็นเจ้าของฟาร์มผักอยู่ที่อำเภอปันรัก เมื่อพร้อมได้ยินเขาก็ใจชื้นรีบขอเบอร์ติดต่อทันที และด้วยความที่ปัณณ์รัก ฟาร์มนั้นตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมหิรัญสักเท่าไหร่ พร้อมจึงอยากไปดูหน้างานด้วยตาของตนเอง เลยคะยั้นคะยอให้เจษฎ์พาไปที่นั่นในเช้าวันถัดไป 

แต่ทว่า… 

เมื่อมาถึงฟาร์มทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ และไม่รู้เพราะเห็นกันเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายหรืออย่างไร เจอหน้ากันวันแรกกวางตุ้งก็ใช้เขาแบกปุ๋ย ใช้หิ้วของจนเดินโซซัดโซเซ พาซิ่งรถไถจนเกือบชนน้องหมาขิต แถมยังเสิร์ฟมื้อเย็นด้วยเมนูแปลกจนต้องวิ่งหายาแก้แพ้กันให้วุ่น  

 

**สปอย 

“ถอดเสื้อออกก่อนได้ไหม มันทาไม่ถนัด” 

“อือ” 

มือหนาปลดกระดุมเสื้อที่เป็นชุดนอนลายหมีออกตามคำสั่ง มัดกล้ามแน่นปึกตามแบบฉบับของชายหนุ่มสุขภาพดีเผยออกมาให้เธอได้เห็นเต็มสองตา ผิวพรรณของเขาขาวผ่องราวกับผิวของผู้หญิง ซิกแพคเป็นลอนเรียงแถวกันอย่างสวยงามเห็นแล้วน่ากัดชะมัด 

เอ๊ะ? ผีอะไรเข้าสิงให้มีความคิดแบบนี้ บ้าเอ๊ย! 

กวางตุ้งสะบัดหัวไล่ความคิดไม่เหมาะสมออกไปแล้วตั้งใจทายาให้เขาต่อ แต่ไม่ว่าปลายนิ้วจะสัมผัสไปบริเวณใดใจดวงน้อยก็เต้นตุบตับ ใบหน้าร้อนผ่าวลามไปถึงใบหู แต่สมองยังคิดเข้าข้างตัวเองว่าอาการแบบนี้อาจเป็นเพราะทำงานตากแดดติดต่อกันมาหลายวันเลยทำให้ป่วยได้ไม่ใช่อาการขวยเขินแต่อย่างใด 

 

................... 

“พี่พร้อมยื่นขามาหน่อย” 

ขณะที่ขายาวกำลังยืดออกมาตามคำสั่ง สายตาเจ้ากรรมดันไปโฟกัสผิดจุด ปะทะเข้ากับบางอย่างที่ถูกกางเกงน้องหมีห่อรัดจนเห็นเป็นลำชัดเจน มัดกล้ามที่ว่าทำให้เธอเสียศูนย์ยังสู้ความยิ่งใหญ่ที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ไม่ได้ 

ใบหน้าสวยเลิ่กลั่ก มือไม้สั่นหยิบจับอะไรไม่ถูก ทำเอาเจ้าของสิ่งใหญ่โตมุมปากกระตุกยิ้มขึ้นมาทันที 

“พะ..พี่พร้อมทาเองก็ได้นี่เนอะ” เสียงหวานใสเอ่ยกุกกัก “ยาค่ะ” รีบยัดหลอดยาใส่มือหนา แล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเพื่อให้สายตาหลุดพ้นจากจุดยิ่งใหญ่นั้น 

 

********************************* 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

 

 

 

พร้อม พฤทธิ์วรินทร์ หิรัญญพัฒน์ (ทายาทคนเดียวของหิรัญ กรุป) 

อายุ : 30 ปี สถานะ : โสดและยังไม่มีคนโปรดในใจ 

ลักษณะนิสัย : นิสัยเป็นยังไงขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นเป็นใคร 

สเปก : ชอบผู้หญิงพูดจาไพเราะ เรียบร้อย อ่อนหวาน เวลาว่างนั่งร้อยมาลัย 

 

 

 

 

กวางตุ้ง กาญจน์ณัฎฐา ปัณณ์รักศิธากุล (เจ้าของปัณณ์รัก ฟาร์ม) 

อายุ : 25 ปี สถานะ : โสด 

ลักษณะนิสัย : พูดเก่งชอบชวนคุย ชอบทำอะไรที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน แสบและซนจนคนในบ้านปวดหัว 

สเปก : ไม่มีสเปกในใจ ไม่คิดจะชอบใคร ชอบขับรถไถอย่างเดียว 

 

********************************* 

 

🚨 คำเตือน 🚨 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนและแต่งขึ้นเพื่อความสนุกเท่านั้น สถานที่ต่าง ๆ ในนิยายเป็นสถานที่ที่ไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในบางตอนมีการใช้คำพูดหยาบคายซึ่งเป็นคำพูดทั่วไปในชีวิตประจำวัน มีฉากที่บรรยายถึงการร่วมเพศ (เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

คุยกับนักเขียน 

ในที่สุดนิยายเรื่องแรกของนามปากกาซันน์ณิดาก็ออกมาเฉิดฉายแล้วค่ะทุกคนนน เรื่องนี้ไม่ดราม่า ไม่มีนอกกายนอกใจ เน้นความน่ารัก สดใส พระนางหยุมหัวกันเป็นหลัก หากอ่านแล้วชอบโปรดกดถูกใจและกดเพิ่มลงคลังเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ  

เนื่องจากเป็นผลงานเรื่องแรก นักอ่านสามารถคอมเมนต์ ติชม ให้คำแนะนำ เพื่อที่นักเขียนจะได้นำไปพัฒนาในเรื่องต่อ ๆ ไป แต่โปรดใช้คำสุภาพน่ารักในการติชมหรือแนะนำนะคะ  

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาอ่านนิยายของซันน์ณิดาและฝากกดติดตามซันน์ณิดาเพื่อที่จะไม่พลาดการอัปเดตนิยายใหม่ ๆ  

 

ด้วยรัก… ซันน์ณิดา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว