พักก่อนนะเนีย
22
ตอน
5.21K
เข้าชม
16
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
119
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าคำว่าแปลกสำหรับพี่ปุณณ์แปลว่าน่ารัก หนูยอมแปลกก็ได้ แหมพ่อคนซึน ไม่ต้องเขินหรอกค่ะ แค่ดูก็รู้แล้วว่าพี่อะมีใจ”

 

 

 

'นัวเนีย' คนนี้ไม่ได้เป็นแค่คนมองโลกในแง่ดี แต่เป็นถึงคนมองโลกในแง่ดีแบบสุดโต่ง นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ฉันแอบชอบ 'พี่ปุณณ์' มานานถึงสามปีได้โดยมีความคิดฝังหัวมาตลอดว่าเขาก็ชอบฉันเหมือนกัน แต่เขาแค่เป็นคนซึนแถมยังปากแข็งก็เท่านั้น ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เลยไม่ได้พัฒนาไปไกล 

แต่แล้ววันหนึ่งความจริงก็ฟาดเข้าที่หน้าฉันอย่างจัง! พี่ปุณณ์ไม่ได้ชอบฉัน!? และเขาต้องการจะถนอมน้ำใจกันเพราะว่าฉันคือเพื่อนรักของ 'ปัณณ์' น้องสาวสุดที่รักของเขา 

โอเค! ฉันจะตัดใจจากพี่ปุณณ์แล้วโอเคไหม!? จบกันทีกับตำนานรักข้างเดียวตลอดสามปี! 

แต่ทำไมพอบอกว่าจะเลิกชอบ เขาก็ยิ่งทำตัวดีกับฉันกันเนี่ย!? 

 

♡ ♡ ♡ 

 

“พี่ปุณณ์ คือเนียชอบพี่ปุณณ์อะ พี่ปุณณ์ก็รู้เรื่องนี้ดีไม่ใช่เหรอ” 

“...” 

“คือเมื่อวานหนูบอกว่าหนูจะไม่ชอบพี่ปุณณ์แล้วนั่นหนูพูดจริงนะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพอหนูพูดปุ๊บ หนูก็สามารถเป็นน้องสาวของพี่ปุณณ์ได้ปั๊บ มันทำไม่ได้อะ นี่ใจคนนะเว้ย!” 

. 

. 

. 

“พี่ขอโทษที่พี่รู้ตัวช้าไป” 

“...” 

“พี่ว่าพี่ก็ชอบเนีย”  

 

ปุณณ์ x นัวเนีย 

 

************ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ไม่อนุญาตให้สแกนหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทำซ้ำ เพื่อสร้างหลักฐานข้อมูลทั้งเอกสารและอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงภาพปกนิยายด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น หากพบถือว่าเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา 

 

************ 

 

🤍talk🤍 

-เรื่องนี้เป็นวัยรุ่นใสๆกุ๊กกิ๊กกุ๊กหม่ำนะคะ เนื้อหาเบาสบาย เพราะไรท์ต้องการเขียนนิยายเรื่องนี้เพื่อฮีลใจตัวเอง ไม่ต้องคิดเยอะเวลาเขียนนิยาย 

-อีกเหตุผลนึงที่เขียนนิยายออกไปทางน่ารักใสๆเพราะว่าไรท์รู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีอาการจู๋ทิพย์เหี่ยวค่ะทุกคนนนนนน มันเหมือนอาการของการเขียนนิยายเน้ดเยอะเกินไปจนเริ่มไม่เร้าใจกับฉากNC เลยขอพักมาเขียนแบบนี้ชั่วคราว เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะทุกคน เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ 🤣 55555555 

-การบรรยายของเรื่องนี้ จะใช้สรรพนามบุรุษที่1เป็นส่วนใหญ่ค่ะ แต่ก็จะมีสรรพนามบุรุษที่3แทรกเข้ามาบ้าง ผสมกับไป ฟีลๆ จอยๆ 

-ปัจจุบันเขียนเรื่องนี้เสร็จแล้วค่ะ แต่ไรท์กำลังส่งพิสูจน์อักษรอยู่ พร้อมออก e-book ช่วงกลางเดือนนี้นี่แหละ ใครสาย e-book เตรียมหยอดกระปุกได้เลย❤️‍🔥 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว