เมื่อหลายล้านปีก่อนได้ถือกำเนิดดินแดนอันแสนวิเศษ กลุ่มชนผู้มีอิทธิฤทธิ์มากกว่าหนึ่งแยกตัวกันอยู่อย่างอิสระ จนเมื่อความโลภทำให้ทุกพิภพต้องสั่นคลอน แม่มดที่แข็งแกร่งในปฐพีจำต้องออกล่าปีศาจให้มารับโทษ!

 

คำเตือน!!! 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของแม่นางโดโรธี จากเรื่อง Soulmate รักนี้มิขวางกั้น โดยเรื่องนี้จะเป็นนิยายที่เข้าสู่เรื่องราวของผู้มีพลังวิเศษจากสามพิภพ ได้แก่ โดราเมร่า แม่มดที่มีพลังมากที่สุดในโลกเวทมนตร์ อาร์กัสโมน่า นางฟ้าที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อ และได้รับพลังสีขาวบริสุทธิ์เพื่อต่อกรกับปีศาจร้าย สุดท้ายคืออาเซนเทีย ปีศาจสาวสองพันปี ผู้ที่เป็นทั้งพี่เลี้ยงผู้นำปีศาจและผู้คุมเผ่าพันธุ์อสูรชั่วคราว ไม่ต้องบอกก็น่าจะเดากันได้ว่าพลังไม่ธรรมดาแน่นอน 

โดยนิยายจะถูกบรรยายแบบหนังแฟนตาซี หรือพวกนวนิยายแฟนตาซี อาจจะมีความเทาๆ ไม่ได้สดใสเท่าเรื่องก่อนที่นักเขียนได้เรียบเรียงขึ้นมา จะมีความเวทมนตร์ พลังวิเศษ เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องคงไม่ถูกจริตใครหลายๆ คน 

และนักเขียนไม่อยากตั้งความหวังไว้กับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่ามันค่อนข้างเขียนยาก และเป็นนิยายเซ็ตสามเรื่อง ถ้าเรื่องนี้ทำไม่ถึง เรื่องหน้าก็อาจจะต้องพับโครงการไปก่อน 555+ 

สุดท้ายนี้นักเขียนจะรังสรรค์ผลงานออกมาให้เต็มที่ค่ะ เพื่อให้นักอ่านที่ได้แวะเวียนกันเข้ามาไม่ผิดหวัง ยังไงก็ขอกำลังใจด้วยนะคะ ช่วงนี้ยอดอ่านน้อย ยอดคอมเม้นต์ก็น้อย กำลังใจนักเขียนหดหายไปหมดเลย 

ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ 

  

ร่วมพูดคุยกันได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ >>> https://line.me/ti/g2/QDdynn1uT8nFH8Yvnm3k4LIJ91pkjrVw4rP5sg?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default 

หรือ >>>  

 

 

ลิขสิทธิ์ 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ พ.ศ. 2558 (เพิ่มเติม) โดยห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ผลงานนี้ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการและความรู้สึกนึกคิดของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิง กล่าวถึงหรือทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคล สถานที่หรือสิ่งอื่นใด หากพบว่าสิ่งที่เขียนซึ่งเกิดจากจินตนาการนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใด น้องอาทิตย์ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

  

นิยายเป็นเพียงจินตนาการ หากไม่ชอบกดออกได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องฝืนอ่านต่อนะคะ ไรต์ขออรรถรสในการอ่านและรับชม หากชอบใจกดเข้าชั้น และพิมพ์คอมเม้นท์ให้กัน เพื่อที่ไรต์จะได้มีกำลังในการแต่งนิยายต่อไป พูดคุยกันได้ ซัพพอร์ตกันและกัน แสดงตัวกันได้เต็มที่เลยค่ะ ว่าอ่านนิยายเรื่องนี้อยู่แล้วรู้สึกอย่างไร 

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว