ไม่อยากเป็นแค่พี่น้อง...(อ่านฟรีจนจบเรื่อง)

Y

จบ ไม่อยากเป็นแค่พี่น้อง...(อ่านฟรีจนจบเรื่อง)

ไม่อยากเป็นแค่พี่น้อง...(อ่านฟรีจนจบเรื่อง)

nhamnew

Y

31
ตอน
153K
เข้าชม
28
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
569
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อหนุ่มวิศวะเจ้าเสน่ห์ต้องมาดูแลน้องชายข้างบ้าน ความรักความผูกพันธ์ของทั้งคู่จึงเกิดเป็นความรักหวาน ๆ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพี่คินกับน้องวาที่พ่อแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันและบ้านของพวกเขาก็อยู่ติดกันจึงทำให้พวกเขาทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ๆ 

 

ภาคินที่มีอายุมากกว่าจึงได้รับการฝากฝังให้ดูแลทิวาที่พึ่งจะต้องเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 1ในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับภาคินแต่คนละคณะและทิวาก็ต้องย้ายมาอยู่คอนโดด้วยกันกับภาคินเพราะที่นั่นใกล้มหาวิทยาลัยเนื่องจากพวกเขาทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัดและถ้าจะให้ทิวาไปเช่าห้องอยู่คนเดียวทั้งพ่อและแม่ของทิวาหรือแม้กระทั่งพ่อและแม่ของภาคินเองก็เป็นห่วง 

 

และทุกคนก็มักจะบอกกับภาคินว่าให้ดูแลน้องให้ดี คิดเสียว่าทิวาเป็นน้องชายแท้ ๆของตัวเองส่วนทิวาเองทุกคนก็มักจะบอกให้เขาทำตัวดี ๆ เชื่อฟังคำสั่งของภาคินคิดเสียว่าภาคินเป็นพี่ชายแท้ ๆ นานวันเข้าทั้งสองคนก็เริ่มสนิทกันและมีความรู้สึกดี ๆให้กัน จนเกิดเป็นคำว่ารักแต่ติดที่คำว่าพี่ชายกับน้องชาย เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไปต้องมาลุ้นกันต่อนะคะ 

 

ถึงแม้ปกจะดูเรียบร้อยเหมือนไม่มีอะไร แต่ขอบอกเลยนะคะ ว่าหลังจากที่พี่คินและน้องวาเขารักกันแล้ว บทท้ายๆนี่NCแซ่บๆฉ่ำๆจัดเต็มให้แบบจุกๆแน่นอนจ้า ฝากเอ็นดูน้องวากับพี่คินด้วยนะคะ  

 

 

นามปากกา น้ำหมึกใสใส 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0