เมื่อนักศึกษาสาวคณะสถาปัตย์ ต้องมาเป็นเด็กฝึกงานมาเฟียหนุ่ม ในบริษัทอสังหาริมทรัพย์เครือใหญ่ เพราะเขาเองคือคนที่ช่วยเรื่องหนี้สินครอบครัวเธอ หญิงสาวถึงจำยอมมาทำงานด้วย แม้จะไม่ค่อยชอบขี้หน้าก็ตาม

ภูวิน♥️ปุยฝ้าย

 

จากไรท์

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวมาเฟีย จะขายขำขายฟินมากกว่านะคะ เนื้อเรื่องไม่ได้มีดราม่า อาจจะมีเล็กน้อย อ่านได้เรื่อยๆ เพลินๆค่ะ เป็นแนวรักที่ตั้งใจเขียนให้ออกมาดูน่ารัก กวนๆ ของพระนาง ไม่มีเนื้อหาซับซ้อน ลองอ่านดูก่อนได้นะคะ ฝากติดตามกันไว้ด้วยน๊าา

 

คำโปรย

ไม่คิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะอยากได้เธอมาทำงานด้วย ทั้งที่ตัวเธอนั้นยังเรียนอยู่แค่ปีสาม แถมเขายังช่วยจ่ายหนี้ทางบ้านให้เธออีก แม้ว่าเธอนั้นจะไม่ค่อยชอบหน้าอีตามาเฟียขี้เก๊กนี่ แต่เมื่อเขาเสนองานให้เธอเข้ามาเป็นเด็กฝึก ทั้งยังมีเงินเดือนให้ตลอดการฝึกงานที่บริษัท มีเหรอว่าเธอจะปฏิเสธ ใครๆ ก็อยากได้เงินกันทั้งนั้น ถึงจะฝืนใจทำงานร่วมกับคนอย่างเขาก็ตาม

 

แนะนำตัวละครหลัก

ภูวิน

มาเฟียหนุ่มมีธุรกิจอสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถึงแม้ว่าเขานั้นจะทำธุรกิจร่ำรวย มีหน้าตาในสังคม แต่กลับชอบคลุกคลีกับพวกมาเฟียป่าเถื่อน ที่ชอบชกต่อย โดยการเปิดบ่อนคาสิโน เป็นเบื้องหลังของธุรกิจทั้งหมด 

ชายหนุ่มอายุ30ปี สูง189 เซนติเมตร มีใบหน้าที่หล่อเหลา ผิวแทนตามฉบับคนเอเชีย เขานั้นเป็นคนสุขุมนิ่ง ไม่ชอบยิ้มให้ใครง่ายๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับเด็กมหาลัย ที่มีนิสัยห้าวราวกับไม่ใช่หญิง

 

ปุยฝ้าย

นักศึกษาสาวคณะสถาปัตย์ฯ การออกแบบ เธอนั้นเคยมีความสุขกับครอบครัวแบบคนทั่วไป มีฐานะทางบ้านที่ปานกลาง และเป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่งธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ต้องมาลำบาก หางานพาร์ทไทม์ทำเสริม เพราะคนเป็นพ่อไปก่อหนี้เอาไว้ ทำให้ครอบครัวแตกแยก 

ปุยฝ้ายอายุ21 เรียนอยู่ปีสาม สูง163 เซนติเมตร เธอนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ดี ตัวเล็กตัวน้อย แม้ว่าตัวเธอจะเล็ก แต่ใจเธอใหญ่ ไม่ชอบให้ใครมารังแก และไม่ชอบเห็นคนอื่นโดนรังแกเช่นกัน เธอมีความซุกซน ไม่ยอมคนง่ายๆ

 

คำเตือน

เนื้อหามีคำหยาบคาย ความก้าวร้าว มีฉากติดเรท18+ มีการมั่วสุม การเล่นพนัน การดื่มเหล้าสูบบุหรี่ ทุกอย่างที่กล่าวมาเป็นสิ่งไม่ดี นักเขียนไม่ได้มีเจตนาชักจูงให้ทำตามการกระทำของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

เม้ามอยจากนักเขียน

นิยายเรื่องนี้ไม่มีดราม่าเลยจริง จริ๊งงง~ นักอ่านโปรดวางใจค่ะ ไรท์ไม่ถนัดมาม่า ส่วนใหญ่จะเป็นฉากปะทะคารมเสียมากกว่า พระนางจะรักกันยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว