เธอ (ไม่เคยเป็นแฟนเก่า) และเราไม่เคยรักกัน

รักโรแมนติก

เธอ (ไม่เคยเป็นแฟนเก่า) และเราไม่เคยรักกัน

เธอ (ไม่เคยเป็นแฟนเก่า) และเราไม่เคยรักกัน

Sitha/ศิรวัชมนตรี

รักโรแมนติก

11
ตอน
9.98K
เข้าชม
53
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
211
เพิ่มลงคลัง
เขาและเธอ... เราสองคนต่างไม่เคยรักกัน เราสองคนไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องผูกพันกัน ยกเว้นเด็กฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่งที่เกิดจากความสัมพันธ์ชั่วคืน (e-book มาสิ้นเดือนเมษานี้)

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งนะคะกับผลงานใหม่ในเรื่อง “เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า (และเราไม่เคยรักกัน) ” ซึ่งเป็นเรื่องเต็มจากงานสั้นที่เคยแจกฟรีในเรื่องเธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า ในชุดกาลครั้งหนึ่ง 

################

เขาและเธอ... เราสองคนต่างไม่เคยรักกัน เราสองคนไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องผูกพันกัน ยกเว้นเด็กฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่งที่เกิดจากความสัมพันธ์ชั่วคืน

 

###################

อังกูร ประธานกรรมการบริหารบริษัทค้าปลีกห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งของไทย ในสิ่งที่ทุกคนรู้จักเขาคือพ่อเลี้ยงเดี่ยวของเด็กชายรติวัชร์หรือน้องมาวิน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าแม่ของน้องมาวินเป็นใครมาจากไหน แม้แต่คนในครอบครัวเขาเองชายหนุ่มก็ไม่เคยเล่าให้ฟังแต่อย่างใด 

ณิชชา รองหัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายต่างประเทศของบริษัทห้างค้าปลีกของอังกูร ทุกคนในที่ทำงานรู้เพียงว่าเธอจบการศึกษาระดับปริญญาโทมาจากเมืองนอก และมีลูกสาวหนึ่งคนโดยที่เธอมีสถานะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวของเด็กหญิงรติชา หรือน้องหวานหวาน โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องส่วนตัวของเธอมากกว่านั้น 

จะเป็นอย่างไร เมื่อจู่ๆ มีเสียงซุบซิบในองค์กรว่าณิชชา กลับกลายเป็นภรรยาที่อังกูรเลี้ยงดูอย่างลับๆ และลูกสาวของเธอกับลูกชายของบอสก็เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน และหน้าที่การงานเธอก็ได้มาเพราะว่าเป็นแม่ของลูกของอังกรมิใช่มาจากความสามารถ เลยเถิดไปว่าวุฒิปริญญาโทที่เธอได้มาจากเมืองนอกอาจจะเป็นวุฒิปลอมด้วยซ้ำ

หญิงสาวจะยังทำงานในที่เดิมต่อไปได้หรือไม่ และอังกูรจะแก้ปัญหาอย่างไร เรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อเด็กทั้งสองมากน้อยแค่ไหน ไปติดตามในเรื่องได้เลยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและติดตามผลงานของ Sitha เสมอมานะคะ จะตั้งใจทำงานและพัฒนาผลงานต่อไปค่ะ

รัก

Sitha

 

 

*นิยายเรื่องที่เกี่ยวข้อง  

My wife เมื่อหมดรัก เป็นเรื่องของน้องสาวเฮียอังกูร (อิสริยา-สกนธี)  มีเฮียแจมในเรื่องนี้นิดหน่อย มีสปอยไว้เล็กน้อย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว