ดั่งแสงส่องดวงใจ
12
ตอน
546
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
เพราะเคยเจ็บปวดจากความรัก ฉันจึงไม่คิดที่จะรักใครอีก แค่เรื่องหนี้มันก็มากเกินพอแล้วที่จะทำให้ฉันไม่สนใจความรัก แต่ทำไมกันนะ ทำไมช่วงนี้ ฉันถึงรู้สึกหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กับคุณรันต์กันล่ะ

สวัสดีผู้อ่านทุกคน ยินดีต้อนรับสู่นิยายเรื่องดั่งแสงส่องดวงใจค่ะ 

เรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายหญิงเรื่องแรกของมี่ หวังว่าทุกคนจะสนุกเพลิดเพลินกับการอ่านนะคะ 

~enjoy reading~ 

 

เพราะเคยเจ็บปวดจากความรัก ฉันจึงไม่คิดที่จะรักใครอีก แค่เรื่องหนี้มันก็มากเกินพอแล้วที่จะทำให้ฉันไม่สนใจความรัก แต่ทำไมกันนะ ทำไมช่วงนี้ ฉันถึงรู้สึกหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กับคุณรันต์กันล่ะ 

จากหนี้ที่อยู่ ๆ ก็เพิ่มเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ดารินจึงพยายามทำงานทุกอย่างเพื่อนำเงินมาจ่ายหนี้ที่ไม่ได้ก่อเหล่านั้น และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้เจอกับเขา คุณรันต์ 

. 

. 

. 

“ออกไปซะ! ถ้าขี้เกียจไม่ทำงานขนาดนี้ฉันไม่จ้างเอาไว้หรอก!!” เสียงตะโกนของชายหนุ่มบางคนที่ดังออกมาจากห้องห้องหนึ่ง ทำให้หญิงสาวสะดุ้งตกใจจนเจ้าหล่อนต้องละออกจากความนึกคิด ไม่นานหลังจากเสียงตะโกนนั้น ห้องที่เธอได้ยินเสียงดังออกมาเมื่อสักครู่ก็ถูกกระแทกให้เปิดออก พร้อมกับมีหญิงสาวคนหนึ่งที่วิ่งออกมาหน้าตาตื่น 

“แม่งเอ๊ย!” รันต์อดไม่ได้ที่จะสบถคำพูดออกมาอีกครั้ง แทนที่จะทำงานแต่กลับมาตอแยจะนอนกับตนแบบนี้ งานอะไรก็ไม่ทำ แบบนี้คิดว่าเขาจะเอาไว้เหรอ ไม่มีทางซะหรอก 

ดารินอึ้งเล็กน้อยกับภาพของชายหนุ่มตรงหน้า เธอเข้าใจว่านี่เป็นห้องของอีกฝ่าย คุณรันต์ถึงได้ถอดเสื้อแล้วมีแค่ผ้าขนหนูพันรอบเอวเดินอยู่ในห้อง แต่เธอไม่นึกว่าคุณเขาจะใส่แบบนี้ทั้งที่รู้ว่าเธอจะมาทำความสะอาดด้วยนี่สิ 

“มองอะไร” เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นอย่างเย็นชา สายตาคมตวัดมองเธอจนสาวเจ้าสะดุ้ง 

“เอ่อ ให้ฉันทำความสะอาดเลยมั้ยคะ” ดารินที่ถูกถามก็ลนลานเล็กน้อย แต่สุดท้ายเธอก็สามารถตั้งสติตอบกลับอีกฝ่ายได้ 

“ทำเลยสิ มันเป็นหน้าที่ของเธอ” ชายหนุ่มเมื่อพูดจบประโยคก็เดินเข้าห้องปิดประตูไป ดูเหมือนว่าคุณรันต์ยังไม่หายอารมณ์เสีย ทางหญิงสาวไม่ได้คิดอะไรมาก เมื่อได้รับคำสั่งมาเธอก็ไปทำหน้าที่ทันที เริ่มจากจานที่กองกันอยู่บนซิงค์ก่อนแล้วกัน 

 

โปรดติดตามค่ะ 

  

เรื่อง : ดั่งแสงส่องดวงใจ 

เขียน : บุญอิ่มทิพา 

ภาพ : Eccesiast 

ไทโป : Zanzo Zx 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ ทำซ้ำ รวมทั้งดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ด้วยรูปแบบหรือวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว