นางมีชาติกำเนิดลึกลับ อาศัยอยู่ในดินแดนลี้ลับ ขอเพียงนางได้นิทรา ตัวนางจะมีพลังวิญญาณแผ่ออกมาซึ่งคนใต้หล้าล้วนต้องการใช้พลังนี้ ความลับนี้จึงมีความสำคัญมาก

ฮัวชิงเหยา ไม่รู้ว่ามารดาผู้กำเนิดคือใคร ถูกบิดาทอดทิ้ง มารดาที่ให้การเลี้ยงดูรังเกียจ โชคยังดีที่มีพี่ชายรักมีท่านตาคอยเอ็นดู นางอาศัยอยู่ในดินแดนลี้ลับที่ห้ามคนภายนอกเข้าในดินแดนแห่งนี้ คนภายในหมู่บ้านยากจนและอดอยาก พี่ชายของนางเป็นผู้นำตระกูลฮัวในอนาคต เขามีพลังที่หายากในรอบร้อยปี ส่วนตัวนางผู้เป็นน้องสาวกลับเหนือยิ่งกว่าเพราะนางมีพลังที่หายากในรอบหมื่นปีจะหาพบสักหนึ่งคน 

เพียงนางได้นอนหลับพลังชีวิตของนางฟื้นฟูได้เองไม่ต้องพึ่งยาราคาแพง พืชได้รับพลังวิญญาณจากนางเจริญเติบโตได้ดีและกลายเป็นพืชวิญญาณที่วิเศษกว่าพืชทั่วไป ทว่าความลับในพลังของนาง ความลับในเรื่องชาติกำเนิดของนาง และบิดาที่หายสาปสูญของนางผู้นั้น ไม่สำคัญสำหรับนางเลยแม้แต่น้อย 

ขอเพียงแค่วันนี้ได้กินอะไร คืนนี้นอนที่ไหน และนางต้องอยู่กับใครเท่านั้น ในฐานะน้องสาวของผู้นำตระกูลฮัวในอนาคต นางมีหน้าที่ต้องคอยค้ำจุนและช่วยเหลือคนในตระกูลเพื่อรักษาดินแดนลี้ลับแห่งนี้ เอาไว้เพื่อรอคอยให้พี่ชายของนางแข็งแกร่งมากพอที่จะปกครองดินแดนแห่งนี้ได้ 

 

ขอแค่เพียงนางได้นิทรา จิตวิญญาณของนางจะกลายเป็นพลังวิเศษที่ทุกคนในใต้หล้าอยากครอบครอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว