แอบรักครั้งนี้ต้องทำยังไง
0
ตอน
754
เข้าชม
32
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง
"กล้วยไม้มีดอกช้า ฉันใด การศึกษาเป็นไป เช่นนั้น แต่ดอกออกคราวไร งามเด่น งานสั่งสอนปลูกปั้น เสร็จแล้วแสนงาม" ม.ล. ปิ่น มาลากุล

คำชี้แจง 

นิยายเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีน 18+ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น 

โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเป็นหลัก 

#แอบรักครั้งนี้ต้องทำยังไง 

เรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรต์เขียนขึ้นจากประสบการณ์ตอนที่เคยเป็นครูนะคะ เรื่องราวแต่งขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงในครั้งนั้น ตัวละครนั้นไรต์สมมติขึ้นโดยขอยืมคาแรคเตอร์ของบุคคลที่มีตัวตนจริงมาและเสริมเติมแต่งให้โดดเด่นขึ้นเพื่อความมีอรรถรสและสีสันในการอ่าน เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงและเพื่อหวนรำลึกถึงว่าครั้งหนึ่งเคยมีบทบาทเป็นแม่พิมพ์ของชาติ ไม่มีจุดประสงค์อื่นใดนอกจากนี้ ก็หวังว่ารี้ดๆ จะชอบและสนุกไปด้วยกันนะคะ  

***** 

วิชยา หรือว่าน ครูสาววัย 27 ปี เป็นครูที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคอีสาน เธอออกแนวห้าวๆ ไม่หวาน เป็นครูไหวใจร้ายของเด็กๆ และไม่ใช่สเปกของหนุ่มๆ แถมเธอยังมีลูกบุญธรรมที่รับมาอุปการะตั้งแต่ไม่กี่เดือนเพราะพี่ชายและพี่สะใภ้เสียชีวิต เพราะงั้นคงไม่มีใครอยากได้ไปเพิ่มเป็นภาระในชีวิตแน่  

 

คชพล หรือ คิง ครูพละวัย 30 ปี หล่อเหลาอย่างไทยแท้ ผิวสีแทนสูงกำยำโซฮอตอย่างที่ควรไปเป็นนายแบบมากกว่าเป็นครูบ้านนอก อันที่จริงพี่คิงเขาก็มีความหลังนิดหนึ่งค่ะ เลยหันหลังให้กรุงเทพฯ ไปอยู่บ้านเกิด ขณะนี้วัยก็เลขสามนำหน้าแล้ว แม่อยากได้ลูกสะใภ้เล็ก แต่เขาก็ยังไม่ยอมพาใครไปให้ดูตัวเสียที 

 

วิชยาแอบรักคชพลอย่างเงียบๆ มาหลายปี ทว่าเขาเห็นเธอเป็นแค่น้องสาวและเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แต่วิชยาก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แค่ได้เห็นเขาใกล้ๆ ทุกวันและได้นั่งโต๊ะติดกันในห้องวิชาการ แค่นี้หัวใจก็รู้สึกดีแล้ว อีกอย่าง คชพลก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษ เธอถือว่าเป็นคนที่เขาซี้ด้วยที่สุดแล้ว ได้ตำแหน่งน้องสาวคนสนิทก็คือว่าเพียงพอแล้ว 

แต่แล้วทุกอย่างที่กำลังดีก็เปลี่ยนแปลงไป เมื่อวันหนึ่งมีครูสาวคนใหม่ย้ายเข้ามา... เธอคือครู Eng ที่สวยหวานน่ารักและเป็นสเปกของผู้ชาย รวมถึง... เขาด้วย 

#ครูว่าน #พี่คิง 

***** 

เริ่มอัปบทแรก วันที่ 

คำเตือน 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

และฉบับเพิ่มเติม 

ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอก เลียนแบบดัดแปลงแก้ไข  

หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว