เมื่อพ่อของลูกหมดรัก
13
ตอน
4.85K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง
หลังจากเลิกรากับผู้ชายเฮงซวยซึ่งเป็นพ่อของลูกไปหลายปี ชีวิตเธอกับลูกที่ดูเหมือนจะดีกลับถึงคราวซวย ทำให้รันตีจำเป็นต้องกลับเข้าไปพัวพันในชีวิตของเขาอีกครั้ง...

ภูวินเป็นคนรักคนแรกในชีวิตรันตี เขาเป็นคนแรกที่สอนหลาย ๆ อย่างให้ ทั้งบทเรียนความรักอันแสนหวานฉ่ำจนเธอไม่คิดจะเผื่อใจว่าวันใดวันหนึ่งความสุขนี้ต้องมีวันจบลง และฝากบทเรียนอันแสบเจ็บปวดปางตายเอาไว้ให้เธอในตอนท้าย จนยากจะลืมเลือน เขาจากไปอย่างเลือดเย็น

รันตีแทบช็อคแต่ในเมื่ออีกคนหมดรัก ไร้เยื่อใยต่อกัน เขาหาโอกาสบอกเลิกเธอจนได้ในท้ายที่สุด ก็คงไม่มีเหตุผลอะไรต้องยื้อเขาไว้ รันตีไม่รั้งคนหมดใจหรอก

 ภูวิน หนุ่มอดีตคนรักกลับโกหกหลอกลวงเธออย่างเจ็บแสบ เหตุผลที่เขายกมาอ้างเพื่อเลิกรากับเธอร้อยแปดพันข้อก็แค่ข้ออ้างของคนเห็นแก่ตัว แท้จริงนอกจากเขาจะหมดรักเธอแล้วยังซ่อนใครอีกคนไว้ในความลับ รันตีรู้ซึ้งถึงความจริงก็ในวันที่สายเกินแก้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของเขา ในขณะเขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่คู่ควร

 

คำเตือน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีเนื้อหาบางตอนไม่เหมาะสม คำพูด การกระทำ ทัศนคติ และเหตุการณ์ที่ไม่สมเหตุสมผล ทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น!

ขอบคุณที่สนับสนุนนะคะ (ลักษมณ)

เรื่อง เมื่อพ่อของลูกหมดรัก

 

##ฝากติดตามผลงานใหม่ของไรท์ด้วยนะคะทุกท่าน นักอ่านที่น่ารักทุกคน ฝากกดติดตาม กดไลค์หัวใจ กดเพิ่มเก็บไว้ในชั้นหนังสือ และคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ตัวน้อย ๆ คนนี้ทีน้าาา พลีสสส🥺🥺🥰

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว