จากวิศวกรอนาคตไกล ต้องกลายมาเป็นนายวิศวะสวนยาง

ดีใจทุกครั้งที่ได้เขียนคำว่า... สวัสดีค่ะคุณนักอ่านที่รัก เพราะนั่นหมายความว่าไรต์มีเรื่องผลงานชิ้นใหม่ออกมาอีกแล้ว และนอกเหนือจากความดีใจคือความตื่นเต้นเสมอ ด้วยไม่รู้ว่าผลงานที่ออกมาแต่ละครั้งจะโดนใจคุณนักอ่านมากน้อยแค่ไหน  

ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ที่ไรต์ทั้งตื่นเต้นและกังวล เพราะนิยายเรื่องนี้จะแปลกไปจากเรื่องที่ผ่านมา เนื่องจากที่พี่นักเขียนกาแฟหอมกรุ่นได้มาชักชวนเขียนนิยายแนวบ้านสวนบ้านไร่ เป็นงานด่วนงานไฟไหม้ที่อยู่ ๆ ก็คิดกันขึ้นมาแล้วก็ลงมือเขียนกันเลย (ส่วนเรื่องหลักที่วางแพลนไว้จะเขียนต่อทันทีนะคะ สำหรับใครที่รอพี่ปริ๊นอยู่ไม่ต้องเสียใจ ไรต์แค่พักเบรกมาเขียนเรื่องสั้นชั่วคราวเพราะเรื่องนั้นมันยาวค่ะ) 

เมื่อพี่กาแฟหอมกรุ่นชวนมีหรือหญิงเพียวจะกล้าปฏิเสธ ไอ้เรามันเป็นนักเขียนสายงานกลุ่มอยู่แล้ว เพราะงานตัวเองอู้เก่งเหลือเกิน ฮ่า ๆ ๆ ดังนั้นพี่ Sitha และน้องแพรสีนิลจะรอดพ้นได้อย่างไร สุดท้ายด้วยการร่วมมือร่วมใจและรวมหัวกันของพวกเราทั้ง 4 คน จึงได้ออกมาเป็นซีรี่ส์ชุด อ้อมกอดของบ้านเกิด นี่แหละค่ะ นิยายในเซตนี้มี 4 เรื่องด้วยกันคือ… 

1.     รักลองแล โดย หญิงเพียว 

2.     รักแรกรักเธอรักเดียว โดย กาแฟหอมกรุ่น 

3.     รักกล้วยกล้วย โดย Sitha 

4.     ล้อมรักริมรั้ว โดย แพรสีนิล 

เรื่อง รักลองแล ของไรต์ได้ไอเดียมาจากเรื่องใกล้ตัวเลยค่ะ เพราะไรต์มันโตมากับสวนยาง ลูกชาวสวนยางเด็กใต้ป้ายสงขลา ไรต์เลยเลือกโลเคชั่นนี้เป็นโลเคชั่นหลักของเรื่องค่ะ  

เรื่องสั้นใส ๆ ผ่อนคลายค่ะ คุณนักอ่านต้องผ่อนคลาย สบาย ๆ คอมเมดี้สไตล์เฉพาะตัวของหญิงเพียว(หญิงเพียว = ไม่ปกติ) ไม่เน้นมีดราม่าอะไรมากมาย ไม่มีปมใด ๆ ให้แก้ เว้นแต่แก้ผ้าและด่ายับลูกเดียว 

ฝากคุณนักอ่านที่รักลองเปิดใจอ่านด้วยนะคะ ไรต์หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับทุกตัวอักษร หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

รักนะ...จากหญิงเพียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว