จบ ความลับของผมกับบอส
28
ตอน
1.51K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
กฎเหล็กเพียงข้อเดียวของบริษัทคือ ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน! แต่ดันมีคนฝืนกฎแอบคบกันอย่างลับๆ จนมีคนจับได้ คราวนี้ก็ว้าวุ่นจนต้องเปลี่ยนกฎกันใหม่ "อย่าสิบอส เดี๋ยวมีคนมาเห็น" "เห็นก็เห็นไปสิ ใครสน"

ประกาศ

เรียนพนักงานทุกคน อย่างที่ทุกคนรู้โดยทั่วกันว่าบริษัทของเรามีกฎเหล็กคือห้ามพนักงานทุกคนคบกันเองภายในบริษัท ซึ่งเป็นกฎที่มีมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท ในปัจจุบันโลกของเราเปลี่ยนไปแล้ว ผมในฐานะกรรมการและประธานบริษัทจะขอยกเลิกกฎนี้นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เราจะยกเลิกการใช้กฎนี้กับทุกคน ทุกตำแหน่ง

เนื่องจากว่าความรักเป็นสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินชีวิต บริษัทของเราไม่สนับสนุนให้พนักงานของเราใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข ดังนั้นจากนี้ไปไม่ว่าใครที่กำลังแอบคบกันอยู่พวกคุณไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไปแล้ว พวกคุณสามารถเปิดเผยให้คนอื่นรับรู้และยินดีกับพวกคุณได้ บริษัทยินดีเป็นอย่างมากหากจะมีคู่รักที่สามารถทำงานร่วมกันในบริษัทนี้ได้

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะมีความสุขสำหรับของขวัญปีใหม่ที่ผมมอบให้ สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน

 

ประกาศนี้อนุญาตให้มีผลนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

( เตชินท์ วรเกียรติกุล )

ประธานบริษัท

 

 

 

^_^

 

กลับมาพบนิยายเรื่องใหม่ของไรท์อีกแล้วค่าาา เปิดเรื่องมาพอจะเดาทางกันถูกแล้วว่าพระเอกกับนายเอกของไรท์เขาทำงานอะไร และก็พอจะเดาได้ว่าพระเอกของไรท์คลั่งรักขนาดไหนเพราะถ้าไม่คลั่งรักจริงคงไม่ลงทุนเปลี่ยนกฎเหล็กของบริษัทเพื่อนายเอกขนาดนี้หรอก ใช่แล้วค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวฟิลกู๊ดฟิลใจ ใครที่อยากหานิยายเบาสมองอ่านไรท์ขอฝากเรื่องนี้ไว้พิจารณาด้วยนะคะ

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวชาย x ชาย เนื้อหาของเรื่องเป็นเพียงการจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้มีการเหยียดเพศ อาจมีการใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย การกระทำที่ไม่ควรลอกเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว