ชายาตัวร้ายของท่านอ๋องใบ้
64
ตอน
12.7K
เข้าชม
13
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง
ชาติก่อนนางคือคุณหนูตัวร้ายที่ผู้คนต่างไม่อยากคบหา แม้กระทั่งมารดายังท้อแท้ใจ มักใหญ่ใฝ่สูงไม่เห็นหัวใคร แต่ในชาตินี้นางจะเป็นคนใหม่ที่น่ารักกว่าเดิม แต่ถ้าใครหาเรื่องนางก่อนก็อย่าหาว่าไม่เตือน!

ในแคว้นผิงเป่ยมีตำนานเล่าขานถึงสามสาวงามอาภัพ เจ้าของ ‘ตำนานน้ำตาไซซี’ ‘ตำนานน้ำตาไซซี’ ต่างร่ำลือกันว่า โฉมสะคราญล่มเมืองที่ใครเห็นยังต้องตราตรึงสะเทือนถึงจิตวิญญาณ เป็นที่หมายปองไปทั่วแคว้น ไซซีสูงศักดิ์ พระชายาตำหนักอ๋อง สตรีงดงามล่มแคว้นสามคนที่ต่างก็ไม่รู้จักกัน ไม่ได้เกิดในยุคสมัยเดียวกัน ทว่าโชคชะตาก็ทำให้นางถูกสังหาร โชคชะตาช่างเล่นตลก จะเป็นเพราะวาสนาด้ายแดงที่ยังตัดไม่ขาด หรือเพราะสวรรค์จะเมตตาคนงามก็เป็นได้ ชาติก่อนพวกนางอาภัพ สิ้นใจตั้งแต่ยังสาว สวรรค์จึงส่งพวกนางมาแก้ไขเรื่องราวในอดีต ซีรีส์ชุด ย้อนเวลากลับมาเป็นภรรยาตัวร้าย 

1. ชายาตัวร้ายของท่านอ๋องใบ้ ผู้แต่ง องค์หญิงโนเนม 

2. ชายาตัวร้ายของท่านอ๋องอำมหิต ผู้แต่ง ต้ายวี 

3. ชายาตัวร้ายเจ้ากลับมาเดี๋ยวนี้ ผู้แต่งProject X 

 

คำโปรย 

เสี่ยวจิ่วฮวา นางได้ชื่อว่าเป็นสตรีที่มีจิตใจริษยา มักใหญ่ใฝ่สูง ไม่เห็นหัวใคร รังแกแม้กระทั่งพี่สาวของตนเอง จนกระทั่งวันที่นางตายอย่างน่าเวทนาทำให้นางได้รู้สำนึกรู้ผิดชอบชั่วดี รู้ถึงสัจธรรมของชีวิต ทว่าสวรรค์ยังมีเมตตาให้นางย้อนเวลากลับมาในร่างของตนเองตอนที่มีอายุเพียงสิบสี่ปี เสี่ยวจิ่วฮวารุ้ว่าการจะเปลี่ยนสันดานเดิมนั้นไม่ง่าย แต่ก็ไม่ถือว่ายากเสียทีเดียว นางจึงปรับเปลี่ยนนิสัยตนเองเสียใหม่ ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปในทางที่ดี ชั่วชีวิตนี้ไม่ขอแต่งงาน เพียงเสพสุขกับอาหารตรงหน้าก็พอแล้ว แต่โชคชะตากลับเล่นตลก ทำให้นางไปยุ่งเกี่ยวกับ เติ้งหมิงซี ท่านอ๋องบ้าใบ้ผู้หนึ่งเข้า เรื่องราวจึงวุ่นวายไม่น้อย ไหนจะเรื่องที่ต้องแก้ไข เรื่องการเมือง เรื่องการกบฏ และการเอาตัวรอดจากฮ่องเต้จอมบงการ จึงเกิดขึ้น 

ฝากติดตามนิยายใหม่ของไรต์ด้วยนะคะ อัพเดทวันละ1 ตอน นิยายในเซตกำลังทยอยเปิดนะคะ สามารถอ่านได้เลยไม่ต่อเนื่องกันนร้า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว