(มีอีบุ๊กMeb)ไม่อยากเป็นเด็กเสี่ยแต่อยากเป็นเด็กพี่ครับ(Y)

Y

จบ (มีอีบุ๊กMeb)ไม่อยากเป็นเด็กเสี่ยแต่อยากเป็นเด็กพี่ครับ(Y)

(มีอีบุ๊กMeb)ไม่อยากเป็นเด็กเสี่ยแต่อยากเป็นเด็กพี่ครับ(Y)

pingyaoi

Y

19
ตอน
5.93K
เข้าชม
20
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
ผมเป็นนักฆ่ามือฉกาจแต่มาตายเพราะความประมาทเป็นเหตุ สุดท้ายกลายมาเป็นอีหนูตัวร้ายของเสี่ยหน้าม่อซะงั้น แต่ใครจะยอมเพราะคนที่ผมอยากได้ไม่ใช่เสี่ยซะหน่อย

ไม่อยากเป็นเด็กเสี่ยแต่อยากเป็นเด็กพี่ครับ (Y)  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงนิยายชายรักชายที่ผู้แต่งแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงและมาจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆเลยนะคะตัวละคร อาชีพและเหตุการณ์ในนิยายล้วนเป็นเรื่องจินตนาการขึ้นเท่านั้นไม่ต้องถามหาเหตุผลน้าเพราะไม่มีจ้า 555 ชื่อสถานที่และชื่อตัวละครถูกเซ็ทขึ้นเพื่อนิยายเรื่องนี้เท่านั้น โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านนะคะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

ตัวละคร 

โป๊ยเซียน หนุ่มนักฆ่าวัย 34 ปี เขาอยากวางมือจากวงการนักฆ่า แต่สุดท้ายกลับมีเรื่องทำให้เขาต้องเสียชีวิตก่อนที่จะวางมือ 

เอวา นักศึกษาหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบตัดสินใจทำงานกับมาเฟียหนุ่มต่อ เพราะเขาเป็นเด็กกำพร้าเขาจึงเลือกทำงานเป็นเด็กเสี่ยให้กับมาเฟียหนุ่มหน้าตาดีและเพราะตกหลุมรักเจ้านายของตัวเองทำให้เอวาชอบฟาดปากกับเด็กของมาเฟียหนุ่มจนกระทั่งเขาถูกผลักตกบันได 

แอลลัน เสี่ยหนุ่มหน้าตาดี อายุ 35 ปี แม้จะหน้าฝรั่งจ้าแต่ทุกคนก็เรียกเขาว่าเสี่ยไม่ก็ป๋ากันทุกคน เขามีรสนิยมชอบเด็กหนุ่มมากกว่าหญิงสาวแต่สุดท้ายเขาก็ถูกที่บ้านคลุมถุงชนกับหญิงสาวคนหนึ่งแต่ก็ยังมีเด็กในปกครองเป็นพรวนและเอวาคือหนึ่งในนั้น 

ลูซโซ่ บอดี้การ์ดหนุ่ม อายุ45ปี มือขวาของแอลลัน เขาเฝ้าดูเอวาหนึ่งในเด็กของนายตัวเองมานาน เขาแอบชอบเด็กอย่างเอวามานานและรู้รักมากขึ้นเมื่อเอวากลายเป็นเด็กของตัวเองแทนเจ้านาย 

#ฝากติดตามงานของไรท์และเป็นกำลังใจให้อีหนูฝึกหัดด้วยจ้า# 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม