รักต้องห้าม [Secret Love] (NC20+) (‼️อ่านฟรี)
25
ตอน
18.8K
เข้าชม
48
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
183
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอไม่พูด....ฉันไม่พูด.... ***ใครจะรู้ว่าเอากัน***

[อ่านฟรีแค่ 1 ชม. ต่อตอน รีบเข้ามาอ่านก่อนติดเหรียญนะคะ😊] 

ลงนิยายวันละ 1 ตอน 

เวลา 20.00 น. 

แนะนำตัวเอกในนิยาย 

พระเอก: น่านเหนือ => หนุ่มหล่อประจำสาขาวิศวะเครื่องกลปีสี่,อายุ 22 ปี สูง 180 cm หล่อ ฉลาด เรียนเก่ง สาวๆ ทั้งในและนอกมหาวิทยาลัยต่างอยากปีนเตียงเขาทั้งนั้นถึงแม้จะได้สถานะแค่คู่นอนก็ตาม "ผมจำชื่อพวกเธอไม่ได้ด้วยซ้ำ" 

 

 

นางเอก: นิทาน => สาวสวยคณะบริหารธุรกิจอินเตอร์ปีหนึ่ง เธอมีดีกรีเป็นถึงดาวคณะ,อายุ 19 ปี สูง 160 cm สวย ฉลาด มีแฟนหล่อ หนุ่มๆ ต่างหมายปองแต่ก็ต้องกินแห้วเมื่อหญิงสาวมีคนครอบครองหัวใจไว้แล้ว "เขาคือความผิดพลาดที่สุดในชีวิตของฉัน" 

 

 

 

 

นวนิยายเรื่องนี้คลุ้งคาวไปด้วยกลิ่นไอแห่งกามราคะความทยานอยากและความใคร่ในกาม นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18ปี อาจมีเนื้อหารุนแรงเรื่องเพศและการใช้ภาษา 

ผู้เขียนไม่ได้ต้องการชักจูงหรือชี้แนวทางในการทำผิดแต่อย่างใด เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

#สงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง เผยแพร่ด้วยรูปแบบหรือวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต 

 

***ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ฝากกดไลค์ กดเข้าชั้น กดติดตาม คอมเม้นต์ให้ไรท์ด้วยน่าาาาา (นี่เป็นการเขียนวายร่วมกับชายหญิงครั้งแรก ฝากเอ็นดูด้วยนะคะ)*** 

 

ฝากกดติดตามเพจ "สตอเบอรี่สีพิ้งค์" ด้วยนะคะ ไรท์จะไปอัพเดทตอนใหม่ๆ และข่าวสารต่างๆ ในเพจค่ะ สามารถกดรูปตัว f ลิ้งค์ไปยังเพจเฟสบุ๊คได้เลยค่ะ ใครสนใจไปดูความเวิ่นเว้อในทวิตก็ตามไปได้ค่ะ อิอิ ฝากกดติดตามสตอเบอรี่สีพิ้งค์ที่หน้าแอพ Tunwalai เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารเวลาพิ้งค์รี่อัพเดทหรือมีนิยายเรื่องใหม่ๆ ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม