ถ้าการที่เอมยังอยู่ให้พี่เห็นหน้าแล้วไม่มีความสุข อดทนอีกหน่อย เอมกำลังทำให้

“เพราะคนครอบครัวนั้น – ทำครอบครัวเราเป็นแบบนี้ ผมเกลียด..อึก เกลียด”  

 

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ 

 

“บอกว่าเกลียดเอม ทำไมยัง-” 

“จะหยุดก็ต่อเมื่อ...เธอกับแม่ออกไปจากบ้านหลังนี้”  

 

จากพี่ชายที่แสนดีกลายเป็นคนใจร้าย เพียงเพราะเธอเป็นลูกติดของภรรยาใหม่พอ เขาบีบบังคับให้เธอออกจากบ้านนี้พร้อมแม่ด้วยวิธิีที่สกปรก คำพูดและการกระทำอันโหดร้ายทำให้เธอตัดสินใจออกจากบ้านหลังนี้ ทว่ายังขอ ขอให้แม่ได้มีความสุขบ้าง ด้วยการตัดสินใจออกไปใช้ชีวิตเพิียงลำพัง 

และเมื่อเธอก้าวขาออกไป เหมืิอนว่าคนที่เอาแต่บอกว่ารังเกียจเธอ กลับตามแอบดูและแอบหึงหวง กลับรู้ใจตัวเองว่ารู้สึกยังไง  

®️ 

ตัวละครหลักของเรื่อง 

ปวีร์ ภักเจริญเกียรติ อายุ 27 ปี ช่างภาพสุดหล่อที่ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย และเป็นเจ้าของบริษัทสตูดิโอเล็กๆมีเพื่อนสนิทคือโจอี้ร่วมหุ้นกัน ครอบครัวไม่สมบูรณ์ พ่อแม่แยกทางกันตอนเขาอายุสิบห้า ด้วยเหตุผลของผู้ใหญ่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่เขาเชื่อเสมอว่าครอบครัวต้องไปคนละทิศคนละทางเพราะมือที่สามที่มือลูกติดมาด้วยหนึ่งคน 

 

เฌอเอม สุภาวัฒนา อายุ 22 ปี นักศึกษาปีสุดท้าย และรอเข้าทำงาน ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านภักเจริญเกียรติ เพราะติดตามแม่ผู้เป็นภรรยาใหม่ของเจ้าของบ้าน กระทั่งเกิดเรื่องที่เป็นความลับระหว่างเธอกับพี่ชายนอกสายเลือด 

warning !! 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนั้น ไม่มีเจตนาหรือพาดพิงผู้ใดให้เสียหาย พฤติกรรมตัวละครไม่ควรลอกเลียนแบบ เนื้อหามีคำหยาบคาย มีการทำร้ายร่างกายและจิตใจ เหตุการณ์บางฉากอาจมีความไม่สมเหตุสมผล รวมถึงมีฉาก 18+ ที่อธิบายอย่างโจ่งแจ้ง หากรู้สึกไม่ถูกจริตในเนื้อหา นักอ่านที่รักสามารถกดข้ามไปอย่างเงียบๆได้เลยนะคะ  

*ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด* 

ขอความกรุณาคอมเมนต์กันอย่างสุภาพ และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0