จบ เมียลับคุณปริญ
47
ตอน
15.4K
เข้าชม
38
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง
เขาส่งเสียเธอเรียน แลกกับการที่เธอต้องเป็นเมียลับของเขาตั้งแต่อายุ 17 พอเรียนจบ เธอก็อยากโบยบินหนี เธอคิดว่าที่เขาลงทุนไปตั้งเยอะ แล้วได้แค่จูบกับกอด มันคุ้มแล้วเหรอ 1 ปีจากนี้ไป เธอต้องชดใช้ให้คุ้ม

“เมียลับคุณปริญ” 

“ซีรีส์เมียที่ไม่รัก” รุ่นลูกเมียร้างรัก (ธิติ+มะปราง) 

1 เมียลับคุณปริญ (มีอีบุ๊กแล้ว) 

2 เมียเก็บคุณปราชญ์ 

3 เมียหม้ายคุณโปรด 

4 เมียรักคุณปราณ 

 

“เมียลับคุณปริญ” 

ปริญ 35 ปี ลูกชายคนโตของ ธิติ+มะปราง จาก “เมียร้างรัก” เขารับหน้าที่ดูแลกิจการไร่องุ่นต่อจากบิดา โสด หล่อ เร้าใจ เงียบขรึมแต่ดุดัน 

แก้มใส 22 ปี เป็นกำพร้า ในวัย 17 ปีซึ่งเธอยังเป็นเด็กสาววัยใส ไร้เดียงสา เธอต้องการหาเงินมาสมัครเรียนต่อและรักษายายหวาน เธอเลยขอเบิกค่าแรงล่วงหน้ากับเจ้าของไร่ที่เธอไปทำงานรับจ้าง ในวันนั้น นอกจากเขาจะยอมให้เธอเบิกเงินค่าแรงล่วงหน้าแล้ว เขายังบอกว่าจะส่งเสียเธอเรียนต่อจนจบปริญญา โดยยื่นข้อเสนอ ให้เธอเป็นเมียลับของเขา แก้มใสอยากถีบตัวเองให้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้ เธอจะได้เลี้ยงดูยายได้สุขสบาย เด็กสาวไร้เดียงสาในวันนั้นจึงยินยอมรับข้อเสนอของเขา 

ปริญส่งเสียแก้มใสอย่างลับ ๆ เขาซื้อคอนโดให้เธออยู่ จ่ายค่าเทอมและให้เงินรายเดือน แลกกับการที่เธอต้องเป็นเมียลับของเขาตั้งแต่อายุ 17 แต่พอเรียนจบปริญญา เธอกลับปีกกล้าขาแข็งจะโบยบินหนีเขาไป เธอคิดว่า ที่เขาลงทุนไปตั้งเยอะ แล้วได้แค่จูบกับกอด มันคุ้มแล้วเหรอ

เงินที่ส่งเสียเธอเรียน ไม่สะเทือนขนหน้าแข้งเขาหรอก เพียงแต่ว่า เขาก็ไม่ใช่ผู้ชายใจดีสักเท่าไร เสียเงินแล้ว เขาก็ควรได้สิ่งตอบแทนที่คุ้มค่าบ้าง

…1 ปีจากนี้ไป เธอต้องชดใช้ให้เขา ด้วยการทำหน้าที่เมียลับอย่างสมบูรณ์แบบ เธอต้องใช้ร่างกายปรนเปรอเขา ยอมให้เขาตักตวงเอากับเธอโดยไม่อิดออด ครบ 1 ปีเมื่อไร เขาถึงจะยอมปล่อยเธอไป

************* 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ