จบ บัญชาสวรรค์บันดาลรัก
10
ตอน
386
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
“หนอนโต...โตโต” คนตัวโตกว่าปลดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็วเผยให้เห็นมังกรหยกที่ไม่น้อยเต็มตา ลู่เหวินผุดขึ้นนั่งตัวตรงพร้อมดึงเสื้อผ้ากลับมาใส่ไว้เช่นเดิม “เจ้า!...มังกรหื่นเอ้ย” ลู่เหวินกัดปากแน่นห

 

คำโปรยบัญชาสวรรค์บันดาลรัก

 

              เพราะบัญชาสวรรค์บันดาลรักทำให้ลู่เหวินดาราหนุ่มได้กลับคืนสู่ถิ่นที่แท้จริง ที่นี่ทำให้ลู่เหวินได้พบกับรัชทายาทสวรรค์หม่าเทียนอวี้มังกรน้อยอายุเพียงเก้าหมื่นปี และทำให้เขาได้รู้จักความรักที่โหยหามาเนิ่นนาน

              แม้สวรรค์จะประทานคู่ชะตามาให้ แต่ก็ต้องลงไปรับเคราะห์กรรม ทว่าด้วยความผิดพลาดตั้งแต่อยู่บนสวรรค์ ทำให้หม่าเทียนอวี้ดื่มน้ำแกงลืมเลือนไปจนหมดชาม...

              เรื่องวุ่นๆ จึงได้เกิดขึ้นหลังจากลงไปจุติที่โลกมนุษย์ เรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้นติดตามได้ในเรื่องบัญชาสวรรค์บันดาลรักค่ะ

           .........................................................................................................................................................

              “หนอนโต...โตโต” คนตัวโตกว่าปลดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็วเผยให้เห็นมังกรหยกที่ไม่น้อยเต็มตา ลู่เหวินผุดขึ้นนั่งตัวตรงพร้อมดึงเสื้อผ้ากลับมาใส่ไว้เช่นเดิม

              “เจ้า!...มังกรหื่นเอ้ย” ลู่เหวินกัดปากแน่นหน้าแดงก่ำ จับมืออีกคนไว้แน่น ซึ่งหม่าเทียนอวี้ก็มองมาอย่างน่าสงสารจนต้องเบือนหน้าหนี

              “เจ็บๆ”

              “ไม่เจ็บ” ลู่เหวินตอบกลับอย่างรวดเร็วพร้อมหันกลับมาพยายามใส่เสื้อผ้าอีกคนให้เรียบร้อยแต่คนตัวโตกว่าก็ดื้อรั้นเสียเหลือเกิน

              “เจ็บๆๆฟู้ๆๆ”

              เวลานี้ลู่เหวินใบหน้าแดงระเรื่อมองคนน้ำตาคลออย่างน่าสงสารและไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่คิดว่าการหยอกล้อของเขาจะทำให้อีกคนตื่นตัวขนาดนี้

              “ลู่ๆเจ็บฟู้ๆ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว