เกิดใหม่มาเป็นแม่หม้ายลูกติดในยุค80

จีน

จบ เกิดใหม่มาเป็นแม่หม้ายลูกติดในยุค80

เกิดใหม่มาเป็นแม่หม้ายลูกติดในยุค80

หลิ่งฟาง/พิมพ์สีทอง

จีน

7
ตอน
2.61K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
จวี้เหม่ยอี้ มีชีวิตรักที่น่าสงสารถูกครอบครัวจับแต่งงานกับพ่อหม้ายเมียตาย ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่อยู่กินกันไม่นานสามีก็ตรอมใจตาย ทิ้งให้ภรรยากับบุตรสาวต้องถูกคนทางบ้านสามีรังแก และใช้งานหนักจนป่วยตา

 

 

 

คำโปรย

              จวี้เหม่ยอี้ มีชีวิตรักที่น่าสงสารถูกครอบครัวจับแต่งงานกับพ่อหม้ายเมียตาย ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่อยู่กินกันไม่นานสามีก็ตรอมใจตาย ทิ้งให้ภรรยากับบุตรสาวต้องถูกคนทางบ้านสามีรังแก และใช้งานหนักจนป่วยตายตามสามีไป

              ทว่าเมื่อจู่ ๆ สวรรค์ก็มอบโอกาสให้ จวี้เหม่ยอี้กลับมามีชีวิตใหม่ เธอจึงต้องรับบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และทุกทางเพื่อให้ลูกสาวกับตนเองรอดพ้นจากการอดตาย ซึ่งโชคดีที่ชาติก่อนเธอเป็นแพทย์ทหารจึงใช้ความรู้ต่าง ๆ ที่มีในชาติก่อนเพื่อเอาตัวรอด โดยที่ไม่มีใครทราบว่าหญิงสาวผู้นี้มิใช่จวี้เหม่ยอี้คนเดิม แต่เป็นคนที่มีชื่อแซ่เดียวกันที่มาจากอีกยุคหนึ่งต่างหาก

              กระทั่งวันหนึ่งหญิงสาวได้พบเจอชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่งและช่วยเหลือไว้ ทำให้เขาคนนี้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเธอ ซึ่งเหลยจื้อเฉิงก็ต้องพยายามทำทุกทางเพื่อพิสูจน์ให้หญิงสาวเห็นถึงความจริงใจว่า เขาไม่เพียงแค่สำนึกบุญคุณที่เธอช่วยชีวิต แต่ยังรักมั่นต่อเธออย่างที่ไม่คิดจะสนใจว่าเธอจะเคยมีสามีมาแล้วหรือไม่

 

ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องสั้น 6 ตอนจบเท่านั้นค่ะ จะอ่านฟรีแค่ตอนแรกหลังจากนั้นจะเก็บเหรียญตอนละ500เหรียญซึ่งทั้งเรื่อง เพียง 25 บาทเท่านั้น ขอบคุณที่สนับสนุนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว