"พอแล้วค่ะปากช้ำหมดแล้ว" "งั้นจูบที่อื่นแทนได้มั้ย" คนเจ้าเล่ห์ได้คืบจะเอาศอก เธอคือสิ่งต้องห้ามที่เขาไม่ควรแตะต้อง!! แต่ว่ายิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ยิ่งไม่ให้เอา..เขายิ่งอยากได้

 

"พี่สัญญาจะไม่ร้ายกับบัวเด็ดขาด”  

“ดีจังเลยค่ะ” 

แพทริค เฉิน 

           มาเฟียหนุ่มฮ่องกง หล่อใจดี(ซะเมื่อไหร่) ขี้โมโห ขี้หึง ขี้หวง ขี้น้อยใจ สารพัดขี้ที่ไม่ดีพี่เอาหมด แถมคลั่งรักเด็กโดยเฉพาะเด็กสาววัยขบเผาะอย่างน้องสาวเพื่อน 

ใบบัว บุณฑรีก์ เลิศมงคล       

         สาวสวยหน้าหวาน ตัวเล็กสเปกเฮียแพท นิสัยอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี๊ดี เป็นเด็กกำพร้าไม่มีญาติโกโหติกาหลงเหลือ จึงต้องอยู่แบบเจียมเนื้อเจียมตัวแบบนางเอกละครไทย 

นิยายเรื่องนี้เป็นเซตเดียวกับเรื่อง นางมารร้ายของนายมาเฟีย การดำเนินเรื่องอยู่ในไทม์ไลน์เดียวกันแต่สามารถแยกอ่านได้ แต่ถ้าอ่านทั้งสองเรื่องจะยิ่งฟิน 

 

ขออนุญาตแจ้ง 

           นิยายเรื่อง "ไหนว่าจะไม่ร้าย'' เป็นการเขียนจากจินตนาการของผู้เเต่งเท่านั้น บุคคล สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นเพียงเเค่เรื่องสมมติเท่านั้น เนื้อเรื่องมีคำไม่เหมาะสม เหตุการณ์ใช้ความรุนเเรงต่าง ๆ ที่ไม่ควรทำตาม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจก็สามารถกดออกได้เลยค่ะ 

ลิขสิทธิ์เนื้อหานิยายทั้งหมดเป็นของนามปากกาณิณิณเท่านั้น ห้ามคัดลอก ดัดแปลง แก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นอันขาด หากพบเจอจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว