จบ น้องเมียเพลียรัก
26
ตอน
174K
เข้าชม
166
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
443
เพิ่มลงคลัง
พรนภาพยายามจะจับมือพี่เขยไว้ เขามองหน้าน้องเมียด้วยสายตาข่มขู่ แต่ก็ไม่พูดอะไรออกมา เธอสะอื้นออกมาด้วยความสับสนเพราะกลัวจะถูกพี่สาวจับได่้

เสี่ยกำธร หนุ่มใหญ่ประกอบธุรกิจสัมปทานพื้นที่ภูเขาหรือดอยเพื่อสร้างโรงโม่หิน เสี่ยกำธรจะตะเวนสัมปทานแหล่งธรรมชาติเพื่อทำโรงโม่หินทุกที่ไปเรื่อย ๆ  เขาได้เลิกรากับภรรยาที่แต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปี และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน คือธีธัชซึ่งปัจจุบันลูกชายของเขาได้อาศัยอยู่กับภรรยาเก่าและอีกไม่นานถ้าเรียนจบจะมาทำงานช่วยบิดาอีกแรง ตามคำสั่งของผู้เป็นมารดา แต่ตอนนี้เสี่ยกำธรเหงา เลยคิดจะมีใครสักคนที่อยู่เคียงข้าง 

  

เสี่ยกำธรได้ให้เงินช่วยเหลือตากับยายของกนกอร  เพราะทั้งสองเคยทำงานให้เสี่ยมาตั้งแต่รุ่นบิดาของเขา จนทั้งคู่ทำงานไม่ไหวเพราะแก่มาก เงินที่เสี่ยให้ไปกับตาและยายของกนกอรก็เพื่อที่จะให้เอาไปซ่อมแซมบ้าน เพราะเสี่ยสงสาร และมีความหลงรักในตัวหลานสาวอย่างกนกอรอยู่ลึก ๆ ตั้งแต่เธอยังเด็ก ๆ  

  

กนกอรนั้นซึ้งในความดีของเสี่ยกำธร จึงเกิดหลงรักเสี่ยขึ้นมา หลังจากที่กนกอรเรียนจบมหาลัย เสี่ยก็ขอให้เธอไปทำงานที่บริษัทของเขา กนกอรจึงตอบตกลง เสี่ยจึงเอาเธอไว้เป็นเลขาฯ และผู้ช่วยของเสี่ยเอง หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็มีอะไรกัน เสี่ยจึงมาสู่ขอขอกนกอรกับสองตายาย เสี่ยกำธรจึงได้กนกอรเป็นภรรยา แต่ว่าทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน 

  

พรนภา เป็นน้องสาวของกนกอร เธอเรียนอยู่มัธยมปลายของโรงเรียนสตรีประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง เมื่อ ปีกลายที่ผ่านมา พี่สาวของเธอคือ กนกอร ได้แต่งงานกับเสี่ยกำธร ตาและยายต่างพอใจมากเพราะเขามีฐานะดีพอจะเลี้ยงดูกนกอรและทุกคนในบ้านได้ กนกอรจึงพาน้องสาวไปอยู่ด้วยในช่วงปิดเทอมและขอให้เธอช่วยงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว