จบ แด๊ดดี้ของเจ้าจันทร์(Mpreg)
34
ตอน
253K
เข้าชม
216
ถูกใจ
146
ความคิดเห็น
1.3K
เพิ่มลงคลัง
เปรมทัศน์ พ่อหม้ายเนื้อหอม วัย 42 ปี ที่สาวๆ หนุ่มๆ ต่างหมายปอง อยากทอดสะพานให้ รวมทั้งจันทร์กระจ่าง เด็กหนุ่มหน้าหวาน เพื่อนของลูกชายก็เป็น หนึ่งในนั้นด้วย จะห้ามใจยังไง เมื่อหญ้าอ่อนเสนอตัวให้โคแก่

 

 

 

 

 

 

เปรมทัศน์ พ่อหม้ายเมียตาย มีลูกชาย 1 คน ที่หลังจากภรรยาเสียชีวิตก็ไม่เคยคิดจะมีใครเป็นตัวเป็นต้นมีสาวๆ หนุ่มๆ พยายามทอดสะพานให้ รวมทั้งจันทร์กระจ่าง เด็กหนุ่มหน้าหวาน เด็กในอุปการะของครอบครัวมีทรัพย์อนันต์และยังเป็นเพื่อนคนสำคัญของป้องปราบวันดีคืนดีด้วยฤทธิ์ของความเมา เขาก็เผลอใจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิทของลูกชายเข้า ทั้งที่พยายามหักอกหักใจมาตลอด จะให้ห้ามใจยังไงไหว เมื่อหญ้าอ่อนเสนอตัวให้โคแก่อย่างเขา 

 

"จันทร์ทนไม่ไหว จันทร์อึดอัด จันทร์คิดถึงคุณเปรม จันทร์ ชะ ชอบ คุณเปรม มะ ไม่ใช่ จันทร์ ระ รักคุณเปรมแล้วต่างหาก รักมาตั้งนานแล้วด้วยฮึก! ฮึก!" จันทร์กระจ่างพูดไปสะอื้นไป จนคนฟังเกือบจะจับใจความไม่ได้ 

"ห๊ะ หนูว่าอะไรนะ" เปรมทัศน์ถามคนตรงหน้าเพื่อย้ำความแน่ใจ ว่าหูตัวเองไม่เพี้ยนไป 

ตึก! ตึก! เปรมทัศน์รู้สึกว่าเขาได้ยินเสียงของจันทร์กระจ่างไม่ค่อยชัด คงเป็นเพราะเสียงหัวใจของเขามันเต้นดังจนกลบเสียงพูดของอีกคนไปหมด อดยกมือขึ้นจับตรงหน้าอกข้างซ้ายไม่ได้ 

"ก็บอกว่าจันทร์รักคุณเปรมไงเล่า จันทร์อยากเป็นแฟนคุณเปรม จันทร์จะไม่ดื้อ เป็นแฟนกับจันทร์นะ ฮึก ฮึก พรืด! พรืด!" จันทร์กระจ่างย้ำให้เปรมทัศน์ได้ยินอีกครั้งชัดๆ พลางสะอื้น ไม่พอเจ้าตัวยังยกแขนเสื้อตัวเองขึ้นมาสั่งน้ำมูกอย่างกับเด็กเล็กๆ เปรมทัศน์ไม่เคยเจอการสารภาพรักและขอเป็นแฟนแบบนี้ที่ไหนมาก่อน เด็กก็คือเด็กวันยังค่ำในความคิดเขา แต่เผอิญว่า เด็กคนนี้ดันมีอิทธิพลต่อหัวใจของเขาซะงั้น 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว Mpreg (ผู้ชายท้องได้) ซึ่งเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งนิยาย ทั้งสถานที่ เหตุการณ์ และ บทบาทของตัวละคร เป็นเรื่องราวที่ผู้แต่งสมมุติขึ้น  

ตัวพระเอก และนายเอก มีความแตกต่างของอายุ ( Age gap) แต่เกิดความสัมพันธ์ในช่วงเวลาที่ทั้งสองบรรลุนิติภาวะแล้ว  

เนื้อเรื่องบางฉากมีการกล่าวถึง เนื้อหาที่รุนแรงหรือสะเทือนอารมณ์ และยังมีการบรรยายถึงการมีเพศสัมพันธ์ ระหว่าง ชาย - ชาย  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ ผู้อ่านควรใช้วิจารญาณในการอ่าน  

 

ฝากติดแท๊ก #แด๊ดดี้ของเจ้าจันทร์  

1 คอมเมนต์ = 1 กำลังใจ  

 

"สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 โดย นามปากกา เต็มไปด้วยรัก A lot of love"  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล