ท็อปโมเดลคนนั้นเป็นโอเมก้า [Omegaverse]

Y

ท็อปโมเดลคนนั้นเป็นโอเมก้า [Omegaverse]

ท็อปโมเดลคนนั้นเป็นโอเมก้า [Omegaverse]

ซือเจี่ยต้าเกอ

Y

17
ตอน
4.71K
เข้าชม
44
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
ใครจะคิดว่า Brand Ambassador คนใหม่ Top Model ที่เล่าลือกันว่าเป็นอัลฟ่ายีนส์เด่น จะเป็นคนเดียวกับโอเมก้าที่อยู่กับเขาในคืนนั้น...

 

ฌอนขยับสะโพกเข้าออก เกร็งรัดบีบรูให้รูดรั้งฅxยยาวใหญ่ ที่เติมเต็มความต้องการให้เขาได้อย่างถึงใจ แม้พวกอัลฟ่าจะมีอาวุธใหญ่โตเป็นปกติ แต่ของคนที่เขานัดวันนี้กลับใหญ่กว่านั้น 

“อ่าห์ อ่าห์...” ฌอนครางด้วยเสียงสุขสม เขาทิ้งน้ำหนักไปกับกระจกด้านหน้า ดึงสะโพกเข้าให้ปลายฅxยหยักครูดไปกับด้านในของตน ก่อนกดกระแทกกลับรวดเดียวจนสุดลำ ปลายแดงก่ำกระแทกเข้ากับบางจุดภายใน ส่งให้เสียงครางเปลี่ยนเป็นหวีดหวาน 

“อ๊า...” 

“Fuck!!” ลูคัสสบถ เขายังไม่ทันปรับตัวกับความนุ่มแน่น คนตรงหน้าก็รูดเขาเสียจนฅxยสั่น อัลฟ่าหนุ่มฟาดมือลงบนแก้มก้นเด้ง แรงจนเสียงลั่น 

‘เพียะ’ 

“ซี้ดส์...” แต่กลับเป็นตัวเองต้องสูดปาก เพราะแรงฟาดนั้นสะท้อนกลับเป็นแรงรัดในรูรัก บีบเสียจนฅxยยาวสัมผัสความคับนุ่มได้ทั่วทั้งลำ 

“Shit!!” ลูคัสสบถ ใช้สองมือขยำก้นกลมกลึงไว้แน่น กระแทกร่างยัดฅxยใหญ่ป้อนใส่รูเล็กที่คาบไว้มิด เขาก้มดูลำฅxยยาวของตัวเองมุดเข้าออกระหว่างแก้มก้นอันสมบูรณ์นั่น แม้จะเห็นได้เลือนลางนัก แต่ก็ยังเร้าอารมณ์อยู่มาก เขาอดออกปากชื่นชมไม่ได้ 

“สุดยอด ที่รัก คุณเยี่ยมจริงๆ” 

  

------------------- 

เรื่องนี้มีเป็น Set นะครับ ทั้งหมด 3 เรื่อง 

เรื่องที่ 1 ท็อปโมเดลคนนั้นเป็นโอเมก้า 

เรื่องที่ 2 โฮสต์ตัวท็อปคนนั้นเป็นโอเมก้า 

เรื่องที่ 3 แชมป์โลกคนนั้นเป็นโอเมก้า 

ฝากด้วยค่ะ 

@@@@@@@ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว