จบ Destiny #โฬมรันต์ (Omegaverse)
32
ตอน
5.47K
เข้าชม
47
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
คุณเชื่อเรื่องคู่แห่งโชคชะตาไหม ผมไม่เคยเชื่อมันเลย จนผมได้มาเจอเขา ความจริง คู่แห่งโชคชะตา อาจไม่ได้หมายถึงคนรักก็ได้นะ อาจจะหมายถึง เจ้ากรรมนายเวรก็ได้ นั่นแหละคู่แห่งโชคชะตาของผม #โฬมรันต์

 

แนะนำนิยาย

 

 

Destiny พรหมลิขิต หรือโชคชะตา ที่นำพาคนสองคนมาพบกัน คู่แห่งโชคชะตา คือคู่ที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ว่าพวกเขาจะเกิดมาเพื่อเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน กลิ่นฟีโรโมนที่หอมหวนเย้ายวน ดึงดูดคนทั้งสองเข้าหากัน จนทำให้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน และใช้ชีวิตร่วมกันไปตราบนานเท่านาน

 

แต่ถ้าคนที่คุณหมายตาเอาไว้ คนที่คุณตกหลุมรัก หรือคนที่คุณจำเป็นต้องแต่งงานด้วย ไม่ใช่คู่แห่งโชคชะตาของคุณล่ะ คุณจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ได้อย่างไร

 

 

นิยาย เซต Destiny มีทั้งหมดสามเรื่อง สามนักเขียนด้วยกันนะคะ 

 

Destiny โฬมรันต์ เป็นนิยายในนามปากกา Tulip Tulip  

 

Destiny ใจศิลา เป็นนิยายในนามปากกา Lalinkiss  

 

​​​​​Destiny พรรณรายพรายแสง เป็นนิยายในนามปากกา เหนือหมอก

 

 

 

 

 

Destiny โฬมรันต์

 

 

โฬม โสภาณิชยกุล อัลฟ่าหนุ่มที่ไม่ชอบโอเมก้าเลยสักนิด ตลอดระยะเวลาตั้งแต่มีแฟนจนอายุจะสามสิบ เขาก็คบแต่กับเบต้ามาตลอด จนถูกทางบ้านบังคับให้แต่งงานกับการันต์โอเมก้าหนุ่มและเพราะว่าบริษัทของการันต์กำลังมีปัญหา การันต์จึงต้องเข้ามาฝึกงานที่บริษัทของโฬมภายใต้การดูแลของเขา

 

 

การันต์ รัตนเรืองฤทธิ์ เพราะเกิดมาเป็นโอเมก้า แถมน้องชายเพียงคนเดียวของเขา ยังเป็นเบต้าอีกด้วย จึงทำให้บริษัทของผู้เป็นพ่อมีปัญหา เพราะบอร์ดบริหารไม่ยอมรับในตัวเขาของเขากับน้องชาย ไม่ยอมรับทายาทที่ไม่ใช่อัลฟ่า พ่อของการันต์จึงแก้ปัญหาด้วยการให้ลูกชายไปแต่งงานกับโฬมที่ทั้งครอบครัวเป็นอัลฟ่าและให้การันต์เข้าไปฝึกงานกับโฬมที่บริษัทอีกด้วย

 

นิยายของ Tulip Tulip เป็นนิยายแนวฟีลกู้ด มีดราม่านิด ๆ อ่านเพื่อฮีลใจสำหรับใครที่เจอดราม่าหนัก ๆ มาก็สามารถอ่านคุณโฬมกับน้องรันต์ได้นะคะ 

 

การอัปนิยาย ยังไม่แน่นอนนะคะ ว่าจะอัปให้ได้ทุกวันรึเปล่า แต่จะพยายามค่ะ 

 

ฝากติดตามทั้งสามเรื่องด้วยนะคะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว