เมื่อเธอต้องย้อนเวลากลับไป 250 ปี มาอยู่ในร่างหญิงสาวที่แม้นมีใบหน้างดงามแต่ 'เจ้าชายเหมันต์' พระคู่หมั้นกลับไม่ชอบหน้า ทั้งเวลาที่ต่างและยังจะเรื่องของหัวใจ เมื่อถึงเวลาต้องเลือก 'รักษ์' จะทำเช่นไร

เมื่อพรหมลิขิตนำพาเธอย้อนเวลากลับไป 250 ปี แต่เหตุใดต้องให้มาอยู่ในร่างหญิงสาวที่แม้นมีใบหน้างดงามหากแต่ไม่ได้เป็นที่หมายปองของ 'เหมันต์' เจ้าชายแห่งนครมันตรา ซึ่งเป็นคู่หมั้นคู่หมาย ... ทั้งเวลาที่ต่าง และยังจะเรื่องหัวใจ ที่ก่อเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งตัว เมื่อถึงเวลาต้องเลือก 'รักษ์' จะทำเช่นไร 

"ทรงคิดว่าฝ่าบาทสำคัญกับหม่อมฉันมากขนาดนั้นเหรอเพคะ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทรงเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ว่าหม่อมฉันหลงใหลได้ปลื้มพระองค์เสียเถอะ เพราะหม่อมฉันไม่ใช่รักษ์ศิกาคนเดิม และหากการที่หม่อมฉันต้องเข้าพิธีอภิเษกกับพระองค์ แล้วกลัวว่าจะทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสียไม่สมพระเกียรติ ทรงถอนหมั้นหม่อมฉันเถอะเพคะ เพราะน่าจะเป็นการดีกับเราทั้งสองคน ไม่ใช่สิ เราทั้งสามคนเสียมากกว่า" 

*********************** 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นตามจินตนาการของนักเขียน เมือง ตัวละคร และภาษาที่ใช้ในนิยายจึงไม่ได้อ้างอิงจากความเป็นจริงมากนัก คำราชาศัพท์อาจไม่ถูกต้องทั้งหมด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ 

****อย่าลืมกดติดตามเพื่อจะได้ไม่พลาดตอนต่อไปนะคะ คอมเม้นท์ของคุณนักอ่านคือกำลังใจของนักเขียนนะคะ 

 

เจ้าชายเหมันต์ เจ้าชายแห่งนครมันตรา 

 

รักษ์/รักษ์ศิกา คู่หมั้นของเจ้าชาย ว่าที่พระชายา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว