จบ กลรักสลับหัวใจ (มี E-Book)
51
ตอน
483
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันตื่นมาพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของสาวสองแสนสวย ลูกพี่ลูกน้องของคนที่ฉันแอบชอบ และการที่ได้มีเค้ามรคอยดูแลเอาใจอยู่ใกล้ ๆ ทุกวัน มันก็ฟินเป็นบ้า แต่เอ๊ะ!ถ้าฉันกลับคืนร่างตัวเองไม่ได้ล่ะ?

ฉากเรียกน้ำย่อย 

           “จะทำอะไรคะ”  

           คนตกใจถามเสียงสั่น เมื่อเขาค่อย ๆ โน้มตัวเข้ามาใกล้ ยิ่งเธอเอนตัวออกห่าง เขาก็ยิ่งโน้มตัวเข้ามาหา หัวใจของหญิงสาวยามนี้เต้นรัวยิ่งกว่ากลองเพล เสียงหายใจแรง ๆ ของเธอคงดังจนเขาจับได้แล้วกระมัง ว่าเธอกำลังคิดไม่ซื่อ  

ดวงตาคู่สวยจ้องตอบสายตาคมของเขาไม่วาง ยิ่งใบหน้าเขาขยับเข้ามาใกล้นวลแก้มสุกปลั่งของเธอเท่าไหร่ หัวใจเธอก็ยิ่งโครมคราม 

           ท้ายที่สุดคนกำลังจะอกแตกตาย จึงตัดสินใจดึงมือสองข้างขึ้นไปผลักหน้าอกกำยำของเขาไว้ ก่อนที่ปลายจมูกของเขาจะแตะแก้มของตัวเองเพียงแค่ไม่กี่มิลลิเมตร 

           เธอคิดไปเองหรือเปล่า ว่าตอนนี้หัวใจของเขาก็กำลังเต้นแรงไม่แพ้เธอ 

           บ้าน่ะ! เขาจะใจเต้นแรงกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองได้ยังไงกัน? 

           ไม่มีทาง!!! 

 

คำเตือน1 

           นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ ฉาก เหตุการณ์ สถานที่ และรายละเอียดต่าง ๆ ในนิยาย เป็นเพียงเรื่องสมมุติ ไม่ได้มีการอ้างอิง หรือพาดพิงอาชีพ องค์กร หรือบุคคลใด ทั้งสิ้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ 

โปรดระวัง ! เนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะสมกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 

คำเตือน2 

           นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาด โดยไม่มีข้อยกเว้น 

  

ชี้แจงแถลงไข 

           สวัสดีค่ะรี๊ดที่น่ารักทุกท่าน ไรท์กลับมาอีกครั้งกับผลงานเรื่องใหม่ ที่ตั้งใจเขียนมากๆ นิยายเรื่องนี้มี E-Book และไรท์จะลงให้อ่านฟรี ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ แล้วจะทำการติดเหรียญรายตอน (สำหรับตอนที่มีฉากเลิฟซีน จะมีการติดเหรียญทุกตอนนะคะ) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับกำลังใจอย่างอบอุ่นเช่นเคย ฝากกดใจ กดติดตาม และเก็บเข้าชั้นกันไว้ด้วยนะคะ 

 ด้วยรักมากมาย...จากใจ ณาธีร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว