คณาธิปดาราดังซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อโพรไฟล์เริ่ดกลายเป็นแมวเชื่องเพราะผู้จัดการสาวจำเป็นอย่างพลอยรดา “อื้อออออ” “อดทนหน่อยนะครับคนดี”

“อื้อออออ” 

“อดทนหน่อยนะครับคนดี” 

พลอยรดาบิดตัวเร่าเมื่อนิ้วที่ถอนออกถูกแทนที่ด้วยอะไรบางอย่างที่อุ่นร้อนและตึงแน่น สิ่งนั้นค่อยๆสอดเข้าไปลึกขึ้นจนแตะถึงจุดที่ทำให้พลอยรดากลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ได้อีกต่อไป 

คณาธิปเริ่มขยับช่วงล่างที่สอดประสานกันช้าๆ พลอยรดานิ่วหน้าเมื่อรู้สึกเจ็บแปลบๆ คณาธิปจึงโน้มตัวมาจูบริมฝีปากอิ่มเพื่อบรรเทาอาการเจ็บนั้นก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเร็วขึ้น 

จากความเจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความกระสันที่ทำให้พลอยรดาต้องระบายมันออกมาผ่านลำคอ เสียงคราง เสียงหอบหายใจและเสียงผิวกายเสียดสีกระทบกันยิ่งปลุกอารมณ์ของคนทั้งคู่ให้ลุกโชน 

หลังจากนั้นพลอยรดาก็จำอะไรไม่ได้นอกจากความรู้สึกที่เหมือนได้ล่องลอยไปบนท้องฟ้ากว้างที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวมากมาย 

ในคืนนั้นพลอยรดาเพิ่งได้รับรู้ว่าบนโลกใบนี้ยังมีความสุขอีกหนึ่งรูปแบบที่ร่างกายสามารถสัมผัสได้เฉพาะตอนที่มีใครอีกคนเข้ามาช่วยเติมเต็มจนล้นออกมานอกอก 

“อดทนอีกนิดนะครับ เราไปพร้อมกันนะ” 

“อื้ออออ” 

คณาธิปเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นพร้อมกับพรมจูบหน้าผากมนไม่ห่าง เสียงครางหวานและเสียงหอบต่ำดังสอดประสานกันราวกับเป็นอีกหนึ่งบทเพลงอันแสนไพเราะ แล้วความสุขจากคนสองคนที่ร่วมกันสร้างก็ถูกปลดปล่อยออกมาบนผ้าปูที่นอนสีขาวทุกหยาดหยด 

ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้ทั้งสองร่างผล็อยหลับไปโดยที่คณาธิปกอดพลอยรดาเอาไว้ในอ้อมอก 

 

…… 

เสือเป็นพระรองจากเรื่อง บ่วงรักคนพาลค่ะ ฝากคุณนักอ่านติดตามด้วยนะคะ  

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาโจ่งแจ้งบางช่วง ชื่อตัวละคร สถานที่ และการกระทำล้วนเป็นเรื่องสมมติ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น อ่านเพื่อความบันเทิงค่ะ  

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว