ความลับของนักเขียน
1
ตอน
370
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
“นายยังซิงอยู่นี่ ทำไมต้องทำตัวเจนสนาม” เจ้าของดวงตาสีเทาถาม "คุณรู้ได้ไง" คนตัวเล็กกว่าถามกลับ "ฉันเป็นนักศึกษาแพทย์ ไม่รู้ก็โง่ละ" "งั้นคุณช่วยหลับหูหลับตาทำได้มั้ย ผมแค่จะหาข้อมูลไปเขียนนิยาย“

 

สวัสดีค่าาา มาเปิดเรื่องนิยายแนว 3P มีผัวทีขอมีทีละสอง

 

ลูกเต๋า/แมทธิว/แอนดิว

 

ฝาแฝดที่นิสัยต่างกันราวสวรรค์กับนรก แต่ต้องมาคลั่งรักแฟนคนเดียวกัน 

 

ทีนี้ก็ว้าวุ่นกันเลยสิ

 

 

 

เรื่องย่อ

 

ลูกเต๋า ทำอาชีพนักเขียนอิสระสายงานหลักคือนิยายอีโรติก แต่ทำไปทำมาก็ถึงคราวตัน เพราะด้วยความที่ตัวเขาเองยังเวอร์จิ้น ที่เขียนในนิยายก็แค่ศึกษาจากเว็บและหนังผู้ใหญ่ จนมาถึงทางตันก็เลยคิดว่าต้องไปเปิดประสบการณ์จริงๆ กับคนเป็นๆ เพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนนิยาย แต่ความซวยมันบังเกิดเพียงเพราะคนที่เขาเลือกมาวันไนต์ มันเป็นตัวเลวร้ายที่ไม่ยอมปล่อยเขาไปง่ายๆ นี่สิ ไหนจะฝาแฝดอีกคนที่มารู้ทีหลังว่าเป็นแฟนนิยายตัวยงของเขาอีก จะสลัดสองคนนี้ให้หลุดไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ

 

แนะนำตัวละคร

 

ลูกเต๋า 24 ปี อาชีพนักเขียนอิสระ สายงานหลักคือนิยายแนวอีโรติก เน้นดำเนินเรื่องบนเตียง แถวระเบียงและบนรถ แต่ใครจะรู้ว่าฉากหลังความร้อนแรงของเขา ก็แค่เด็กหนุ่มตัวเล็กที่ยังเวอร์จิ้น 

 

แมทธิว 24 ปี แฝดน้อง นักศึกษาแพทย์ปี 5 หล่อเลว นรกส่งมาเกิด ลูกเสี้ยวที่เกิดจากคุณตาสัญชาติอังกฤษ แม้หน้าตาจะไม่ได้ออกไปทางต่างชาติมาก แต่ที่ได้มาเต็มๆ มันคือไซซ์ ของสิ่งที่อยู่ในกางเกง

 

แอนดริว 24 ปี แฝดพี่ วิศวกรตัวตึงมาดเนี้ยบ แต่อบอุ่นราวกับพระอาทิตย์ สวรรค์ส่งเขาลงมาเกิด แต่ยังไม่ให้เขาเจอเนื้อคู่สักที วันหนึ่งของเขาจึงผ่านไปโดยการนั่งอ่านนิยายอีโรติกให้มันฟิน ได้แต่คิดในใจว่าเจ้าของนามปากกาที่เขาอ่านนิยายอยู่คนนี้คงร้อนแรงน่าดู ถ้ามีโอกาสได้เจอสักครั้งคงจะดีไม่น้อย

 

 

 

ฝากผลงานเซตเดียวกันด้วยนะคะ เซตคลั่งรักนักเขียนค่ะ [สามารถอ่านแยกได้]

 

เรื่อง ความลับของนักเขียน นามปากกา WaterMelons.

 

https://www.readawrite.com/a/72e224c36138f7bd01524e302b959eda?fbclid=IwAR2NE-AE7i0YlAaiG6CCEMZX_KzuR4-Au6cMnE0CIgRI_VSbYUXdBoToFY0

 

เรื่อง คลั่งรัก ลวง หลอก นามปากกา แอดมินตัวกลม

 

https://www.readawrite.com/a/9c83a831040d56a225a22d5bfbf4d2ec

 

 

 

คำเตือนเนื้อหา [Trigger Warnings]

 

- 3P มีฉากกิจกรรมทางเพศร่วมกันสามคน

 

- explicit sex scenes มีการบรรยายฉากร่วมเพศอย่างชัดเจน

 

- sexual harassment คุกคามทางเพศทั้งทางคำพูดและการกระทำ

 

- Dirty Talk - มีการใช้คำพูดหยาบโลน หรือคำลามก

 

 

 

คำเตือนตัวโตๆ

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

 

การกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวละครไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างและควรแยกแยะให้ได้ค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของคนเขียนล้วนๆ ไม่มีเจตนาพาดพิงใคร หรือสถานที่ใด

 

อ่านเพื่ออรรถรสนะคะ

 

 

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ สำนักพิมพ์ซาชิกิวาราชิ ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ไม่ว่ากรณีใดๆ ภาพปกก็ห้ามเอาไปใช้นะคะ**

 

กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว