จบ Story:ไม่ได้ตั้งใจรัก เล่ม2(หมอธาวิน)
31
ตอน
25.9K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เคยปล่อยให้เขาเดินจากไปโดยที่ไม่เคยรั้ง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาเดินกลับเข้ามา และบอกว่ากำลังจะแต่งงานกับคนอื่น เธอกลับเพิ่งจะรู้ใจตัวเองว่าขาดเขาไม่ได้

 

 

ใบบัว เภสัชกรสาวอายุยี่สิบหกประจำโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยรูปร่างที่สูงเพียงหนึ่งร้อยหกสิบเซนติเมตรผิวขาวผ่องเหมือนคนมีเชื้อสายจีน หน้ากลมๆเล็กๆนั้นมักจะไว้ผมหน้าม้าปิดเหม่งอยู่เสมอ แต่เอกลักษณ์ที่สำคัญของเจ้าหล่อนคือ..เวลาคลี่ยิ้มจะเห็นแก้มบุ๋มที่เป็นลักยิ้มน่ารักทำให้เหล่าหนุ่มๆหรือแม้แต่สาวๆด้วยกันยังโดนเธอตกด้วยรอยยิ้มเปิดโลกอยู่เสมอ มองเผินๆถ้าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว คงจะหลงคิดว่าเธอยังคงเป็นเด็กมอปลายหรือไม่ก็มหาวิทยาลัยปีหนึ่ง  

 

นิสัยส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างตรงๆ มองโลกเป็นสีเทา ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ ส่วนเรื่องผู้ชายจะมีผู้เป็นพ่อเป็นบทเรียนจึงไม่ค่อยเปิดใจรับใครเข้ามาง่ายๆ กว่าจะรู้ตัวว่าทำผิดพลาดที่เอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ก็ทำให้สายเกินแก้ เมื่อต้องเสียคนที่รักไปให้กับคนอื่นโดยไม่ได้ยื้อหรือรั้งเอาไว้เลย รู้ตัวอีกทีเขาก็รักคนใหม่ไปแล้ว 

 

 

ธาวิน คุณหมอหนุ่ม หน้าตาหล่อคมเข้ม ผิวออกสีน้ำผึ้ง อดีตคือเจ้าของฉายาคุณชายหมอคาสโนว่าผู้ไม่เคยจะเว้นว่างเรื่องผู้หญิง แต่เมื่อได้ตกหลุมรักผู้หญิงตัวเล็กๆธรรมดาคนหนึ่ง เขาก็เปลี่ยนตัวเองทันทีเปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนล่ะคน แต่สุดท้ายหมอธาวินก็ไม่สามารถกอบกุมหัวของเธอได้อยู่ดี หลังจากหายไปสามปีเขาก็กลับมาพร้อมกับผู้หญิงคนใหม่ ผู้หญิงที่ครอบครัวต้องการให้แต่งงานด้วยเพื่อตอบแทนบุญคุณที่บิดาอุตส่าห์เลี้ยงลูกที่เป็นเพียงลูกเมียน้อยอย่างเขามาอย่างดี  

 

 

 

คำเตือน! 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนทั้งหมด อาชีพ รายละเอียด สถานที่ ย่อมไม่ได้เกิดขึ้นจริง อาจจะไม่ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพของตัวละครในนิยายมากนัก เนื่องจากแต่งขึ้นจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ🙏 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 

 

ห้ามดัดแปลงข้อความ คัดลอกหรือนำไปใช้บางส่วน ห้ามนำไปเผยแพร่ทุกกรณีโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานหากฝ่าฝืนมีโทษสูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว