จบ ธีร์เด็ดลุงทอง
33
ตอน
423K
เข้าชม
388
ถูกใจ
305
ความคิดเห็น
1.44K
เพิ่มลงคลัง
หน้าโง่เหมือนควาย ใครจะเอาทำพันธุ์

หลังจากที่เสี่ยศักดิ์ เจ้าพ่อธุรกิจฟาร์มโคนมอันดับต้นๆ ของประเทศป่วยหนัก "ธีรภัทร" ลูกชายคนเล็กที่อยู่อังกฤษ ก็ถูกเรียกตัวให้กลับบ้านเกิดอย่างไม่เต็มใจ หนุ่มนักเรียนนอกเกลียดทุกอย่างที่นี่ ทั้งชีวิตบ้านนอก ทั้งกลิ่นโคลนสาบควาย และที่สำคัญคือ ไอ้แก่นั่น! 

"ลุงทอง" โคบาลวัยสี่สิบกว่าที่อาศัยอยู่กระท่อมหลังคฤหาสน์ 

ชายที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นชู้รักของแม่ตัวเอง 

*** 

"แค่เห็นหน้าก็เหม็นกลิ่นขี้ควายจะแย่ ทำไมมันยังไม่ไปจากบ้านเราอีก" 

"ถือว่าทำบุญเถอะ พ่อเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว" 

"มันอยู่ที่นั่นคนเดียวมาเป็น 20 ปีเลยเหรอ" 

"อือ ลุงทองเขายังไม่มีลูกเมีย" 

"นั่นสินะ หน้าโง่เหมือนควาย ใครจะเอาทำพันธุ์"  

------- 

ฮรือๆๆ อ่านจากคำโปรยก็น่าจะรู้ว่าคุณธีร์เขาปากแซ่บขนาดไหน แล้วลุงทองก็คือ ดูรูปปกสิคะ จะเอาอะไรไปสู้อิคุณธีร์มัน เรื่องนี้เน้นฮอตๆ ตลกๆ โรมานซ์ แนวคาวบอย คาวใจ ชาวสวน ชาวไร่ อ่านกันแบบปล่อยจอยๆ ได้เลยค่ะ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

พระเอก/นายเอก อายุห่างกัน 20+ ปี แต่เริ่มสานสัมพันธ์กันตอนบรรลุนิติภาวะทั้งคู่ ไม่มีการ Grooming แสวงหาผลประโยชน์ทางเพศขณะที่อีกฝ่ายยังไม่บรรลุนิติภาวะนะจ๊ะๆ  

ตัวละครในเรื่องไม่ได้เป็นคนดีศรีสังคม มีรักโลภโกรธหลง เห็นแก่ตัว อิจฉาริษยา ความคิดทัศนคติบ้งเบียว ไร้เหตุผล มีคำพูดหยาบ มีการทำร้ายร่างกาย มีการดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ เหยียดชนชั้น มีฉากความรุนแรง การกระทำผิดกฎหมาย บรรยายฉากร่วมสัมพันธ์ทางเพศ 

นักเขียนไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมการกระทำที่ไม่ดีของตัวละคร อะไรที่ไม่ดีอย่าเอาเยี่ยงอย่าง มีความสงสัยข้องใจใดๆ สามารถติดต่อคุยกับไอเด็นผ่าน Inbox ได้จ้า  

นิยายและภาพปกเรื่อง ธีร์เด็ดลุงทอง นักเขียนสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2555 (ฉบับดัดแปลง) ห้ามนำไปใช้ในงานอื่น คัดลอก หรือดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น หากพบจะมีการดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ 

ติดตามไอเด็นได้ที่ Twitter : @Aiden_Vivienne 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0