Fanboy or boyfriend แฟนคลับหรือจะสู้...แฟนครับ!

รักโรแมนติก

Fanboy or boyfriend แฟนคลับหรือจะสู้...แฟนครับ!

Fanboy or boyfriend แฟนคลับหรือจะสู้...แฟนครับ!

มานาร์

รักโรแมนติก

48
ตอน
1.41K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จากแฟนคลับผู้ทุ่มเทจะก้าวข้ามไปสู่ฐานะแฟนครับได้ไหม เงินมีพร้อม knock everything ได้ ส่วนเรื่องของใจถ้ามีเต็มร้อยสำหรับไฮโซคินน์ผู้นี้เอาไปล้านเลย!

แฟนคลับหรือจะสู้…แฟนครับ 

เขาหล่อ เขารวย และเขา…เป็นติ่ง! 

เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ผู้คนต่างเรียกขานว่าไฮโซ ชายผู้เป็นสายเปย์และคอยวิ่งตามสนับสนุนนักร้องในดวงใจ มี goods ออกมากี่ชิ้น มีกี่โปรเจกต์ให้เข้าร่วม หรือเธอจะมีงานที่ไหน เขาพร้อมไปปรากฏตัวเพียงเพื่อให้ได้พบหน้าคนของใจ จากแฟนคลับผู้ทุ่มเทจะก้าวข้ามไปสู่ฐานะแฟนครับได้ไหม เงินมีพร้อม knock everything ได้ ส่วนเรื่องของใจถ้ามีเต็มร้อยสำหรับคินน์เอาไปล้านเลย

เรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในเซต BOYFRIEND แต่ละเรื่องเป็นนิยายขนาดกลาง 8-9 หมื่นคำจบในเล่ม โดยตัวละครเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่สามารถอ่านแยกกันได้ค่ะ

1. FANBOY OR BOYFRIEND แฟนคลับหรือจะสู้...แฟนครับ! (เขียนจบมี e-book แล้ว)

2. NOT MY BOYFRIEND คนอย่างนาย…เป็นแฟนฉันไม่ได้หรอก! (coming soon)

* * * 

นิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊กใน mebmarket แล้ว โปรโมชันเปิดตัวราคาพิเศษ 119 บาทเท่านั้น!! 

 

* * * 

ตัวอย่างที่ 1 

“บูทนั้นก็ไม่รู้คิดไงถึงได้จ้างนักร้องวัยรุ่นแบบนั้นมา งานรถทั้งทีควรจะเอาดาราสวย ๆ ไม่ก็ผู้ชายหล่อ ๆ มานำเสนอของไม่ใช่เหรอ นี่นึกยังไงให้คนกระโดดโลดเต้นแบบนั้น เกิดทำรถเป็นรอยจะทำยังไงกัน มองยังไงก็ไม่น่าดูสักนิด ไร้สาระสิ้นดี”

“จริง เราสองคนหันไปมองอาหารตาคนนั้นดีกว่า” สองสาวพนักงานขายที่ประจำบูทรถยนต์ยี่ห้อดังติดกับบูทตลาดที่กำลังมีอีเวนต์หันมอง หากผู้ชายคนนั้นกลับหายไปแล้ว

“อ่าว เขาไม่อยู่แล้วแก ไปไหนวะ”

“จริงด้วย ละสายตาแป๊บเดียวคนหล่อหายไปเลย ฉันส่องก่อน หล่อ ๆ ดูดีแบบนั้นเรดาร์ฉันจับได้เร็ว อะ เอ๊ะ เดี๋ยวนะ ขะ เขาทำไมไปอยู่นั่น”

ดวงตาของคนพูดมองผู้ชายในชุดสูทดูดีเดินผ่านหน้าไปยังทางที่มีฝูงคนกองรวมกัน มองตามไปนิ้วชี้ไปจนพบแผ่นหลังชายที่ดูภูมิฐานของคนนั้น เขาหยุดอยู่ที่ด้านหลังกลุ่มชายฉกรรจ์ที่พวกเธอเพิ่งกล่าวต่อว่า

เดิมทีคิดว่าเขาเป็นไทยมุงที่คงไปดูว่ามีอีเวนต์พิเศษอะไรเท่านั้น อีกไม่นานก็คงผละออกมา แต่ใครจะรู้ว่าไม่กี่วินาทีต่อมาริมฝีปากของพวกเธอพลันอ้ากว้าง

เพราะนอกจากจะหยุดยืนมุงอยู่ด้านหลัง ชายหนุ่มผู้นั้นยังทำสิ่งที่พวกเธอไม่คาดคิดด้วยการล้วงหยิบมือถือ กดเข้าแอปกล้องถ่ายรูปถ่ายแล้วบันทึกวิดีโอเกิร์ลกรุปที่เต้นอยู่บนเวทีด้วยใบหน้าที่...เต็มไปด้วยรอยยิ้มเคลิ้มฝันไม่ต่างจากคนพวกนั้นเลยสักนิดเดียว!

* * * 

ตัวอย่างที่ 2 

“เชิญโซนท็อปสเปนเดอร์เลยค่ะ”

คินน์หุบรอยยิ้มร้าย ลุกขึ้นยืนแล้วเดินตามการนำของทีมงานออกไป กลุ่มของพวกเขามีทั้งหมดสิบคน สี่คนเป็นผู้หญิง เขาเป็นหนึ่งในผู้ชายหกคนในนั้น เป็นผู้ที่ทำยอดซื้ออัลบั้มสูงสุดสิบอันดับ ท็อปสเปนเดอร์ที่เหล่าแฟนคลับเรียกกัน

แต่แค่เป็นท็อปสเปนเดอร์เฉย ๆ มันยังไม่พอ ระดับคินน์ เศตะสมบูรณ์แล้วเพื่อความมั่นใจต้องเป็นจุดสูงสุดของพีระมิดที่เรียกว่าท็อปของท็อปสเปนเดอร์อีกทีเท่านั้น!

* * * 

ความติ่งจะไม่จบอยู่แค่นี้ อยากรู้ว่าพี่เขาไปสุดที่ไหน กดอ่านต่อได้เลย 

ฝากกดหัวใจ หรือกดเพิ่มลงคลังเพื่อเป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะคะ 

 

P.S นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ชื่อบุคคล หน้าที่การงาน สถานที่รวมถึงสถานการณ์ต่าง ๆ ไม่มีอยู่จริง อาจมีส่วนที่ไม่สมเหตุสมผล และเนื้อหาที่ลงผ่านการรีไรท์์เพียงหนึ่งรอบ อาจมีคำผิดคำสลับและความไม่สมูทอยู่บ้าง กราบขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว