จบ อัคคีพ่ายรัก
25
ตอน
2.2K
เข้าชม
2
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
เพราะความรักเธอจึงมอบหัวใจและร่างกายให้กับเขา แต่เพราะความแค้นเขาจึงเข้าหาเธอ เขาไม่ได้รักเธอ เขาเข้าหาเธอก็เพราะแก้แค้นเพียงเท่านั้น เธอจะถอยเขาก็ไม่ปล่อยกักขังเธอเอาไว้ให้ยอมให้ไปไหน

อัคคี ทายาทตระกูลดังอย่าง วงค์วาณิชกูล เพราะความเจ็บปวดที่สูญเสียทุกอย่างไป ทำให้ชายหนุ่มมีชีวิตอยู่เพื่อความแค้น ครอบครัวที่อบอุ่นของเขาต้องพังลง ต้องแตกสาแหลกขาดอย่างไม่มีชิ้นดี เพราะคนเลวๆ อย่างกิตติภูมิเพื่อนรักของบิดาที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมกลโกงเอาทุกอย่างไปเป็นของตน ผู้ชายคนนั้นทำลายความไว้ใจของบิดาของเขา จนกระทั่งท่านอิทธิพลบิดาของเขาต้องฆ่าตัวตาย ทุกอย่างมันเลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เขากลับมาเพื่อทวงคืนความแค้นนี้ส่วนเธอก็คือหมากที่เขาวางเอาไว้ อัคคีเข้าหาผู้หญิงอย่างเอมธิดา เพื่อต้องการแก้แค้น แต่เหมือนจะเป็นเขาเองที่พ่ายแพ้ให้กับรักของผู้หญิงคนนี้ แพ้แล้วเขาแพ้เธอ

ผู้หญิงมักจะหลงรักผู้ชายทรงแบดบอย การพบกันระหว่างเธอกับเขานั้นราวกับพรมลิขิต เอมธิดาได้พบอัคคีชายหนุ่มที่เพียบพร้อม เขาทั้งแสนดีและน่ารักกับเธอเสมอ เธอหลงรักเขาจนหมดหัวใจ และเพราะความรักนอกจากเธอจะมอบหัวใจให้เขาแล้ว เอมธิดายังมอบความสาวให้กับเขา เธอฝันไปไกลจนถึงวันวิวาห์ วันที่สองเราจะได้แต่งงานและมีครอบครัว แต่แล้ววิมานกลางอากาศที่เธอฝันไว้ก็พังทลาย เขาไม่ได้รักเธอ เพราะความแค้นเขาจึงเข้าหาเธอ อัคคีเข้าหาเธอก็เพราะแก้แค้นเพียงเท่านั้น เธอจะถอยเขาก็ไม่ปล่อยกักขังเธอเอาไว้ไม่ยอมให้ไปไหน พอมารู้ทีหลังว่าแท้จริงแล้วเรื่องราวทุกอย่างที่ออกมาจากปากผู้ชายคนนี้มันไม่มีเรื่องจริงเลยสักอย่าง เขาหลอกลวงเธอมาโดยตลอด มีอะไรจริงบางในความสัมพันธ์ของสองเรา

“โทษฉันไม่ได้นะเธอผิดที่เกิดมาเป็นลูกคนสารเลวอย่างมันเองเอมธิดา!”

 

“(ถ้าเรื่องงานวิวไม่ว่าหรอกคะ แต่ถ้าเรื่องผู้หญิงหวังว่าคนพวกนั้นจะเป็นแค่ทางผ่านคุณ แต่วันไหนที่คุณแต่งงานกับวิวแล้ว คุณต้องเลิกกับมัน)” เสียงจากปลายสายของคู่หมั้นสาวทำเอาอัคคีถอนหายใจ เธอก็รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นที่พูดถึงคือใครและเพราะอะไรเขาต้องทำแบบนี้ แต่ก็ไม่วายพูดย้ำอยู่ได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว