I dare You : รักกันป่ะ ฉันขอท้า(yuri)

Yuri

I dare You : รักกันป่ะ ฉันขอท้า(yuri)

I dare You : รักกันป่ะ ฉันขอท้า(yuri)

LILILYN

Yuri

10
ตอน
1K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
"น้ำหอม"ขวดเดียวทำให้เธอยอมเสี่ยงรับพนัน หารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังเดิมพันกับสิ่งที่มีค่าที่สุด เพราะนั่นคือ "หัวใจ" ของตัวเอง

เรื่องมันเริ่มจากความพิเรนท์ของกลุ่มเพื่อนในวันที่เมามาย เกมพิลึกพิลั่นเพียงเพราะต้องการท้าทาย "ปรรณนภัส"หรือปรรณ สาวสวยปี 2ดาวคณะอักษรศาสตร์ ผู้เป็นดั่ง เดือนกลางหมู่ดาว 

และด้วยนิสัยของเจ้าตัวยังเป็นพวกชอบความท้าทายและแพ้ไม่เป็น ใครท้าอะไรปรรณนภัสจัดให้หมด เธอจะสติขาดผึงทันทีหากโดนสบประมาทว่าไม่กล้า เลยเป็นจุดที่ทำให้เพื่อนๆ ใช้หลอกล่อให้ต้องทำอะไรแปลกๆ แม้บางครั้งเจ้าตัวจะไม่อยากทำก็ตาม แต่ความดื้อรั้นที่มันค้ำคออยู่เลยทำให้ต้องตกกะไดพลอยโจรอยู่ร่ำไป 

 

และมันคงจะไม่มีปัญหาอะไรเลยหากโชคชะตาไม่กำหนดให้เกมแผลงๆ นี้ ต้องทำให้เธอพานพบกับ"แพรพันดาว" หรือเนียร์  เด็กวิจิตรศิลป์ ผู้มีแต่ศิลปะในหัวใจแต่ดันติสส์แตกและแปลกเรื่องช็อตฟีลชาวบ้านแบบไม่ได้ตั้งใจจึงมักเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ 

จะด้วยความสวยแต่แปลก หรือเพราะนิสัยติสส์แตกของเธอก็ไม่อาจทราบได้ เลยกลายเป็นที่ต้องตาของสาวๆในมหาลัยแทนเสียนี่ อย่าว่าแต่จะจีบให้ติดเลย แค่คู่แข่งก็เยอะใช่ย่อยแล้ว 

ปรรณนภัสจึงต้องงัดไม้ตายร้อยแปดกระบวนท่ามารยาหญิงมาใช้กับ เนียร์ ผู้ซึ่งไม่เข้าใจว่านั่นคือการหว่านเสน่ห์ของตัวเอง 

ภารกิจพิชิตใจแม่สาวติสส์แตกจึงเกิดขึ้นภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ตามที่เพื่อนกำหนดไว้ แต่ยิ่งใกล้หมดเวลาเท่าใด เธอกลับยิ่งไม่อยากเลิกแผนการมากเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว