จบ สัญญารักครองใจคุณสามี
35
ตอน
62.8K
เข้าชม
54
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
589
เพิ่มลงคลัง
" พี่ไงว่าที่สามีเธอ หรือจะเรียกว่าที่ผัวก็ได้พี่ไม่ติด "

ลลิน 

นี่มันเรื่องอะไรกัน ฉันคิดว่าเรื่องแบบนี้มีแค่ในละครหลังข่าว ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับชีวิตของฉันจริงๆ จนกระทั่งคุณแม่บอกฉันว่าต้องแต่งงานกับลูกชายเพื่อนสนิทแม่ตามสัญญาที่ให้ไว้ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ชีวิตหลังเรียนจบที่ฉันวาดฝันไว้ว่าจะได้ใช้ชีวิตอิสระแล้วเที่ยวรอบโลกให้หนำใจจะมาพังทลายลงแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด ยังไงฉันก็จะไม่แต่ง แถมอีตานั่นเป็นคนยังไงหน้าตาแบบไหนฉันยังไม่รู้เลย และที่สำคัญเราไม่ได้รักกัน อยู่ๆจะให้แต่งกันเนี่ยนะ ถึงคุณแม่จะบอกว่าเคยเจอกันตอนเด็กๆ แต่ความทรงจำวัยเยาว์อันน้อยนิดแบบนั้นฉันจำไม่ได้หรอกนะ ยังไง ลลิน ปริยาภัสร์สกุล คนนี้ก็ไม่ยอมแต่งงานเด็ดขาด 

 

ภาคิน 

ตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งจะเคยเจอคนที่วิ่งหนีผมเหมือนกัน เพราะว่าที่ผ่านมาไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากจะวิ่งกระโจนเข้าหา ภาคิน อธิพัฒเดชากร กันทั้งนั้น ด้วยความหล่อ รวย เอาใจเก่ง ดรีกรีนักเรียนจบนอก พ่วงด้วยตำแหน่งลูกชายคนเดียวของเจ้าของธุรกิจมากมายในประเทศที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ตอนแรกผมก็ไม่อยากแต่งหรอกนะ เพราะชีวิตโสดที่ไม่มีอะไรผูกมัดน่ะมันดีที่สุดแล้ว ผมว่าไม่มีผู้ชายคนไหนอย่างมีบ่วงกันหรอก แต่ถ้าเป็นบ่วงที่โตขึ้นมาแล้วหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย แถมยังหุ่นเอ็กซ์แบบนั้น บางทีการแต่งงานก็อาจจะไม่แย่อย่างที่คิด หึ ไม่อยากแต่งงั้นเหรอ เดี๋ยวผมจะทำให้เธอยอมสยบอยู่ใต้ร่างให้ได้เลยคอยดู… 

 

ภาคิน x ลลิน 

“หยุดอยู่ตรงนั้นเลย อย่าเข้ามา ฉันสู้คนนะ” 

“หึ ตัวเท่าเมี่ยง "ร่างสูงหัวเราะในลำคออย่างชอบใจ ขาแกร่งก้าวมาใกล้จะถึงตัวฉันเต็มที 

“กรี๊ดดดด“ฉันแหกปากออกไปอีกครั้งพลางคว้าตลับครีมที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งหมายจะเขวี้ยงไปยังด้านหน้า แต่ก่อนที่จะได้ทำดั่งใจคิด ข้อมือข้างที่กำลังง้างอยู่ก็ถูกมือแกร่งคว้าหมับแล้วดึงไปปะทะกับอกเขาก่อนจะกอดฉันไว้แน่น 

สายตาคมมองต่ำลงมายังโนมเนื้อเต่งตึงที่มันดันโผล่พ้นเสื้ออาบน้ำจากการที่ฉันรีบแล้วไม่ได้ใส่ให้เรียบร้อย จนตอนนี้มันหลุดลุ่ยร่นลงมาจนเห็นเนินหน้าอก 

“ดิ้นอีกสิ ตรงนี้วิวดี พี่ชอบ “คนตัวสูงพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์พลางเลียริมฝีปากมองฉันด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

 

ร่างสูงผละอ้อมแขนออกจากตัวฉันก่อนจะพลิกให้ฉันหันหลังแล้วดึงชุดคลุมอาบน้ำที่อยู่บนตัวฉันติดมือไปด้วย ฉันได้แต่ยืนอ้าปากค้างอย่างตกใจ 

ตอนนี้คนที่สวมชุดชั้นในลายลูกไม้สีแดงสุดเซ็กซี่ยืนอ้าปากพะงาบโดยไม่เอามือมาปิดบังเลยสักนิด ผมลากสายตาจากใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มนั่นมายังหน้าอกอวบเต่งตึงก่อนจะเลื่อนลงไปยังหน้าท้องแบนราบและแอ่งสะดือเล็กๆ แล้วหยุดสายตาอยูที่เนินสาวสามเหลี่ยมที่ปิดด้วยลูกไม้สีแดงบางเบานูนขึ้นมาน้อยๆ ลำคอผมก็แห้งผากขึ้นมาทันที 

“กรี๊ดดดดดดดดดดดดด หยุดมองเดี๋ยวนี้เลยนะ “ร่างบางเหมือนจะได้สติ รีบวิ่งไปหาผ้ามาคลุมตัวเองไว้แล้วโวยวายออกมาไม่หยุด 

“หึ ก็เธอมาแก้ผ้าให้พี่ดูเอง ขาวๆแบบนี้ไม่มองยังไงไหว” 

“ออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ฉันจะแจ้งตำรวจมาจับแกจริงๆ” ฉันพูดขู่พลางหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ใกล้ๆ ขึ้นมาเตรียมกด 

“เอาสิ ถ้าเธอกล้าเรียกตำรวจมาจับว่าที่สามีก็เชิญ” 

“ว่าที่สามี “ฉันพึมพำออกมาเสียงแผ่ว มือไม้อ่อนจนมือถือแทบร่วง 

“ใช่ พี่ไงว่าที่สามีเธอ” 

“หรือจะเรียกว่าที่ผัวก็ได้ พี่ไม่ติด” 

 

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ มารับความหมาโบ้บวกความหื่นของอิตาพี่ภาคินกับความน่ารักของน้องลลินกันเยอะๆน้า 

 อ่านสบาย feel good ไม่ดราม่าจ้า  

 

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ และเพิ่มเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว