5.Berserker of darkness : The Story Of Lucien
0
ตอน
122
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

- The Pirates Series - 

1. Pirates Of Demon ราชันจอมสลัด 2 เล่มจบ 2. Pirate Island เกาะโจรสลัด 3. Pirate Prince เจ้าชายโจรสลัด 4. Black Shark Pirates ฉลามจอมสลัด 5. Berserker of darkness : The Story Of Lucien 

 

เขาคือมรณะกรรมในสมรภูมิ คือเจ้าของความตายนับแสนล้าน และเมื่อความบ้าคลั่งในอดีตนำมาซึ่งความผิดพลาดอันโฉดเขลา เขาถูกกักขังจองจำ ณ. เกาะลับแลต้องสาป มันไร้แสงสว่าง ไร้ทางออก ไม่เจ็บ ไม่ตาย ในวังวนดำมืด จอมจมในแดนดินเน่าหนองตลอดกาล 

พันปีต่อมา เขาลืมตัวตนในเลือดเและกระดูก จิตวิญญาณที่โดนฉีกทึ้งมายาวนานแห้งหายตามกาลเวลา กระทั้งการมาของราชันธงดำเหยียบขึ้นเกาะ เขาไขปริศนา และมอบให้อีกฝ่ายโดยบังเอิญ จอมสลัดส่งมอบเสรีลึกลับหนึ่งวันหนึ่งคืนกลับมา ด้วยสิ่งที่ล้ำค่ากว่าน้ำตานางเงือก  

ทว่า หัวใจที่เย็นชืดด้านชาไม่คิดจากไปไหน กระทั่ง ในไม่กี่ชั่วโมงสุดท้าย นรก หรือสวรรค์ดลใจ เขาทำพลาด เขาออกนอกเกาะคุมขังกลับสู่เสรียุคสมัย ในช่วงสั้นๆของเมืองเล็กๆ พวงผมสีฟางแสนมอมแมมของร่างเล็กจ่อยผอมแห้งไม่เคยจางหาย ก้อนขนมปังเก่าๆที่ให้มาเพราะเชื่อว่าเขาคือขอทาน ดวงตาที่แห้งผากแต่แบ่งปัน 

ร่างกายที่ชำรุดด้วยบาดแผลเฆี่ยนตีกับแก้มเล็กๆซีดตอบแต่กลับตรึงตรา เด็กน้อยปราศจากความงาม หรือเสรีนอกจากโซ่ที่ขา และเท้าเปล่าดำโคลน เลือดของเขาค่อยๆสูบฉีดช้าๆ หัวใจของนักรบอดีตกาลขับเคลื่อนไปข้างหน้า มันเต้นตุบสู่เสรี บดขยี้ฟันเฟืองเพื่อสั่นสนิมร้าย ผู้ที่เคยถูกขนานนามว่าราชาแห่งความตาย กำลังกลับมาหายใจ พร้อมคำสาปอีกครั้ง!  

" ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun. " 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว