คืนนั้นมันพลาดท้อง พี่ไม่ได้รักเรา YAOI MPREG

Y

คืนนั้นมันพลาดท้อง พี่ไม่ได้รักเรา YAOI MPREG

คืนนั้นมันพลาดท้อง พี่ไม่ได้รักเรา YAOI MPREG

keemmi

Y

74
ตอน
72.3K
เข้าชม
289
ถูกใจ
267
ความคิดเห็น
350
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนนึง ผมดันมีอะไรกับเพื่อนพี่ชาย และมีหนำซ้ำ ยังเป็นคนที่ผมแอบชอบอีกด้วยผมพยายามที่จะปิดบังเรื่องนี้ให้เงียบที่สุด ในเมื่อความจริงมันเปิดเผยเมื่อผมท้อง

คืนนั้นมันพลาดท้อง พี่ไม่ได้รักเรา YAOI MPREG 

ไฟ Vs ติวเตอร์  

 

คำโปรย  

“เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนนึง ผมดันมีอะไรกับเพื่อนพี่ชาย  และมีหนำซ้ำ ยังเป็นคนที่ผมแอบชอบอีกด้วยผมพยายามที่จะปิดบังเรื่องนี้ให้เงียบที่สุด ในเมื่อความจริงมันเปิดเผยเมื่อผมท้อง  

 

คำเตือน  

นิยายนี้เป็นนิยายชายรักชาย และเป็นนิยายที่ผู้ชายสามารถท้องได้ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเนื้อหาที่สมมติขึ้นโดยที่ไม่ได้คำนึงถึงหลักความเป็นจริงบนโลกใบนี้ เป็นเพียงบทความที่อ่านเพื่อความสนุกและความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม หาในเรื่องมีคำหยาบมีฉาก NC 18+ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมอย่างมากผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปทำต่อเผยแพร่หรือไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด เท่านั้น  

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายอัคคี วรพงษ์เดชาสกุล อายุ 27 ปี ชายหนุ่ม สุดหล่อแห่งบริษัทเทคโนโลยีชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศขึ้นชื่อเรื่องความแบดบอยคาสโนว่าตัวพ่อและความหล่อพร้อมกับความสัมพันธ์แบบ one night stand  

นายเอก  

นายธวัช ศิรินภาวรการสกุล อายุ 24 ปี เด็กหนุ่มพึ่งจบใหม่จากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังเตรียมตัวจะเข้าทำงานในตำแหน่งรองประธานบริหารที่บริษัทของพี่ชายอย่างปีเตอร์  

เด็กหนุ่มผู้ใสซื่อที่ไม่ทันคนและที่สำคัญก็คือ แอบชอบเพื่อนของพี่ชายมาโดยตลอด คืนนั้นมันเป็นคืนที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ แค่สักครั้งมันก็พอที่จะทำให้มีกำลังใจ  

เปิดเรื่อง 2 ธันวาคม พ.ศ 2566  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพได้ในเชิงพาณิชย์ 

https://www.pexels.com/th-th/photo/2085650/ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว