พันธะรัก สัญญาลวง (เดม่อน-ซินญอริต้า)

อีโรติก

จบ  พันธะรัก สัญญาลวง (เดม่อน-ซินญอริต้า)

พันธะรัก สัญญาลวง (เดม่อน-ซินญอริต้า)

ญาตาวีมินทร์

อีโรติก

63
ตอน
121K
เข้าชม
267
ถูกใจ
444
ความคิดเห็น
376
เพิ่มลงคลัง
เพราะอดีตที่ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้เขาปิดกั้นความรัก แล้ววันหนึ่งเธอก็กลับเข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญ เขาจึงรับเธอกลับมาตามที่เธอเสนอ โดยหารู้ไม่ว่าครั้งนี้ทุกอย่างในชีวิตของเขาจะไม่มีวันเหมือนเดิม...

เดม่อน  

ชายหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศส ผู้ประสบความสำเร็จทุกอย่างในชีวิต แต่ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตที่ทุกคนมองเห็นว่าเพอเฟกต์นั้น กลับมีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่  

 

ซินญอริต้า 

จิตแพทย์สาวสวยผู้เป็นรักแรกของเดม่อน และเธอก็เป็นผู้หญิงที่ฝากทั้งรอยรักและรอยแผลให้กับเขาด้วยเช่นกัน เมื่อวันหนึ่งความบังเอิญทำให้เขาและเธอโคจรมาพบกัน แล้วอะไรจะเกิดขึ้น?? 

 

 

 

 

เดม่อน - ลูกชายคนเล็กของเซนส์กับน้ำฟ้า (คู่รอง) ในเรื่อง Promiss of love ปฏิญญารัก 

ซินญอริตา - ตัวละครใหม่ 

 

คำเตือน 

- นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาชี้นำหรือเป็นตัวอย่างให้นำไปใช้ในชีวิตจริงอาจมีเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เหมาะสมกับผู้อ่านที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ขอองนามปากกา "ญาตาวีมินทร์" แต่เพียงผู้เดียว ห้ามเผยแพร่ คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ใดละเมิดถือว่าทำผิดกฏหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 17 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม