มาดูฮวงจุ้ยที่บ้านผมไหม [มี E-book]

Y

จบ มาดูฮวงจุ้ยที่บ้านผมไหม [มี E-book]

มาดูฮวงจุ้ยที่บ้านผมไหม [มี E-book]

ซาชิกิวาราชิ

Y

25
ตอน
4.24K
เข้าชม
5
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง
"ไหนบอกว่าตัวเองมีเทพคุ้มครองไง สงสัยเมื่อคืนเทพลาพัก เลยไม่ได้มาคุ้มครอง จนต้องเสียท่า มาตกเป็นเมียผมง่ายๆ "

 

นาวี สถาปนิกหนุ่มที่ทำงานอยู่ในบริษัทรับสร้างบ้านระดับของประเทศ คิดว่าเขาต้องได้รับเงินก้อนโตแน่ เพราะได้งานออกแบบบ้านลูกสาวคนโตของเจ้าของห้างสรรพสินค้า แต่การก่อสร้างก็ล่าช้าไปถึงหกเดือน เนื่องจากซินแสที่ลูกค้าไว้ใจบอกว่าฤกษ์ไม่เหมาะสม นาวีอดทนรอจนกระทั่งร่างแบบบ้านเสร็จ เขาส่งไปให้ลูกค้าดู แล้วกลับถูกแก้แบบโดยซินแสอีก นาวีอยากเจอซินแสสักครั้งจึงให้พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทติดต่อให้ เขาได้พบกับ 

ปาร์ค ฉายาซินแสตำหนักเซียน ซินแสที่กำลังมาแรงมาตอนนี้ เนื่องจากความสามารถในการดูฮวงจุ้ยและดูดวงแม่นตั้งแต่อายุยังน้อย แถมยังหน้าตาหล่อเหลาราวกับไอดอล จึงทำให้เป็นที่เชื่อถือในวงกว้าง 

 

**เนื้อหาบางส่วน** 

 

"อืม ไม่เบาเหมือนกันนะเราน่ะ" 

นาวีเอ่ยขึ้นพร้อมกับกระตุกยิ้มออกมาเมื่อสายตาคมเหลือบเห็นมังกรของซินแสหนุ่ม ที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวจนเห็นเป็นรูปชัด และขนาดของมันก็ใช่ว่าจะน้อยกระจิริดเลยสักนิด 

"แน่นอนอยู่แล้ว ที่ผ่านมาใครได้ลองก็ร้องขอชีวิตกันทั้งนั้น" คนน้องกว่ายังคงอวดศักดาด้วยความภูมิใจในขนาดของตัวเองไม่หยุด เรียกเสียงหัวเราะคล้ายหยันออกมาเล็กๆ จากคนตัวโต 

"ขี้โม้ชะมัด เคยทำคนจุกมาเยอะใช่มั้ย วันนี้ลองเป็นฝ่ายโดนทำให้จุกแทนเป็นไง" 

ปาร์คยังคงไม่ค่อยเข้าใจในคำที่อีกฝ่ายพูดเท่าไหร่นัก แต่แล้วซินแสหน้าตี๋ก็ได้คำตอบเมื่อฝ่ายนั้นเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าห่อหุ้มกายของตัวเองออกบ้าง แม้จะอยู่ในความมึนเมา แต่ขนาดของสิ่งที่ผงาดต่อหน้าเขาตอนนี้มันก็ทำให้สะดุ้งจนลืมเมาไปชั่วอึดใจหนึ่งได้ 

 

"เชี่ย! นี่ของคนแน่เหรอวะ" 

 

*** 

สวัสดีค้าบ ไรต์โมเอง วันนี้มาเปิดนิยายแนวคู่กัด เมะxเมะ แซ่บตั้งแต่หน้างานยันบนเตียง เถียงกันน้ำ (ลาย) กระจายเต็มเตียง คิกๆ 

อัปฟรี วันละ 1 ตอน คอมเม้นเยอะมาไวแน่นอน สัญญางับ  

 

คำเตือนเนื้อหา (Trigger Warnings)  

- explicit sex scenes มีการบรรยายฉากร่วมเพศอย่างชัดเจน 

- sexual harassment คุกคามทางเพศทั้งทางคำพูดและการกระทำ 

- Dirty Talk - มีการใช้คำพูดหยาบโลน หรือคำลามก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว