จบ ทะลุมิติไปเป็นเศรษฐี ยุค 70
21
ตอน
14.8K
เข้าชม
12
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
145
เพิ่มลงคลัง
ต้าเหนิงนักธุรกิจใหม่ไฟแรงเกิดอุบัติเหตุระหว่างไปไหว้ศาลเจ้ากับสามี วิญญาณล่องลอยไปอยู่ในร่างของนางร้ายในยุค 70 ที่มีสามีสุดแสนจะดี เธอจะไม่ยอมลำบากแบบนี้ จะต้องพลิกชะตาชีวิตของนางร้ายกับสามีให้ได้

‘อู๋ต้าเหนิง’ หญิงสาววัย 30 ปี เธอเป็นลูกชาวนาชนบทที่สู้ชีวิตศึกษาเล่าเรียนจนจบมหาลัยในเมืองปักกิ่ง ระหว่างที่เรียนต้า   เหนิงก็หางานทำไปด้วย พอเรียนจบก็มีเงินก้อนจำนวนหนึ่งเปิดร้านเสื้อผ้าธุรกิจสิ่งที่เธอชอบ ไม่มีงานอะไรที่ต้าเหนิงทำไม่ได้ เธอมักจะใฝ่หาอะไรทำใหม่ๆ เสมอ  

และแล้ววันหนึ่งเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ระหว่างที่สามีขับรถพาต้าเหนิงไปไหว้ศาลเจ้าก็เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้น ดวงวิญญาณของเธอหลุดลอยออกจากร่าง ทะลุมิติเข้าไปอยู่ในร่างของหญิงสาวที่มีนามว่า ‘เถียนต้าเหนิง’ นางร้ายในยุค 70...ยุคที่ข้าวยากหมากแพง สุดแสนจะลำบาก  

‘เถียนต้าเหนิง’ นางร้ายในยุค 70 แต่งงานกับ ‘เหยียนจื่อหยวน’ มีลูกแต่กับแท้งในวันเดียวกับที่ต้าเหนิงในปัจจุบันประสบอุบัติเหตุ ถูกครอบครัวสามีจงเกลียดจงชังเพราะไม่ชอบขี้หน้าต้า  เหนิงมานานแล้ว...ใครไม่ชอบเธอก็ช่าง แต่เธอขอพลิกชะตาชีวิตนางร้ายกับสามีให้กลายเป็นเศรษฐีในยุคนี้ก็แล้วกัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว