จบ เพราะมีเพียงคุณที่รัก | Mpreg
31
ตอน
18.3K
เข้าชม
23
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
197
เพิ่มลงคลัง
“มีอะไรกับสามีตัวเองถือเป็นเรื่องเสียเกียรติเหรอครับ? สำหรับผม...การที่สามีไม่ยอมมีอะไรด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เสียเกียรติมากกว่านะครับ"

⚠️ Content Warning ⚠️ 

- นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Mpreg ที่ผู้ชายสามารถตั้งครรภ์ได้ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิง แอบอ้าง บิดเบือน สร้างความเข้าใจผิด หรือความเสียหายใด ๆ ทุกอย่างในนิยายเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นหรือมีอยู่จริง ล้วนเป็นเรื่องสมมติที่แต่งขึ้นมาทั้งสิ้น และอาจมีความไม่สมเหตุสมผลในบางอย่าง 

- มีการบรรยายฉากทางเพศอย่างโจ่งแจ้ง and dirty talk 🔞 

- โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

⚠️ Trigger Warning ⚠️ 

Toxic Relationaship ความสัมพันธ์เป็นพิษ, Attemped and Mentioned Suicide มีการพยายามและกล่าวถึงการฆ่าตัวตาย, Domestic Violence มีความรุนแรงในครอบครัวทางร่างกายหรือจิตใจ (ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง) 

 

❉ ❉ ❉ ❉ ❉ ❉ ❉ ❉ ❉ ❉ 

 

เบื้องหน้าของการแต่งงานคราวนี้เพื่อใช้หนี้แทนพ่อ ทว่าเรื่องราวขมขื่นอันยากจะลืมในอดีตทำให้ 'เพียงคุณ' ยอมถูกดูแคลนและเหยียบย่ำศักดิ์ศรีจากสามีไร้หัวใจของเขา การได้เข้าไปอยู่ในบ้านหลังนั้น สำหรับเขาก็เพื่อสืบหาความจริงเพื่อเอามาลบล้างมลทินให้กับความอยุติธรรมที่เคยได้รับ 

ในขณะที่ 'คมน์' เกลียดชังพ่อของอีกฝ่าย การที่ยอมแต่งงานด้วยก็เพื่อเหตุผลทางธุรกิจ ไม่มีความรู้สึกอื่นเข้ามาพัวพัน ยิ่งได้เห็นว่าคู่สมรสของเขาทั้งหน้าตาสวยงาม ทั้งกิริยาสุภาพเรียบร้อย ก็ยิ่งทำให้ดูหมิ่นมากกว่าเดิม เพราะความเพียบพร้อมเหล่านั้นล้วนถูกสร้างมาเพื่อล่อลวงคนโง่ทั้งสิ้น 

ซึ่งเขา...ไม่มีวันหลงกลแน่!

"พ่อของคุณคงวางแผนให้คุณท้องกับผมเพื่อใช้ประโยชน์จากเด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไร แต่คุณเลิกคิดเรื่องนั้นเถอะ ผมอาจจะยอมแต่งงานกับคุณ แต่ไม่มีวันนอนกับคุณเด็ดขาด!”

“ผมไม่ได้มีแผนการอะไร ที่ต้องการก็แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี และการที่สามีไม่ยอมมีอะไรด้วย...”

".......”

“สำหรับผมถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เสียเกียรติมากกว่านะครับ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0