เจ้าสาว ตัวแทน (Omegaverse)
19
ตอน
2.47K
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ถ้าอยากเป็นเจ้าสาวแทนน้องสาว ก็ต้องเป็นเมียฉันด้วย จะมาแกล้งสวมรอย แล้วหนีไปเฉย ๆ ไม่ได้ " "ใครบอกฉันจะเป็นเมียคุณ คุณต่างหากที่ต้องเป็นเมีย"

ทักทายค่ะ 

 

เจ้าสาว ตัวแทน (Omegaverse) นิยายยูริ (หญิงรักหญิง) แนว Omegaverse มาอีกแล้ว เนื่องจากเรื่องนี้ยังไม่มีปกนะคะ ก็เลยนำปกมาจาก canva ซึ่งไรต์จ่ายแบบพรีเมียมมานะคะ ใช้ในเชิงพาณิชย์ได้  

เจ้าสาว ตัวแทน เป็นเรื่องราวของ กอหญ้า (เกว) และ มินตรา (มิ้น) ที่ต้องแต่งงานกันตามคำขอของผู้ใหญ่ เดิมที คนที่ต้องแต่งงานกับกอหญ้าคือ ดาริน (ดาว) น้องสาวฝาแฝดของมินตรา แต่เพราะมีเหตุให้เธอไม่สามารถร่วมงานพิธีแต่งงานได้ จึงได้ขอร้องให้พี่สาวฝาแฝดคือมินตราแต่งงานแทน เพราะคิดว่าแขกเหรื่อคงจำไม่ได้ว่าเจ้าสาวถูกสลับตัว  

กอหญ้า เป็นอัลฟ่าธาตุไฟ นิสัยก็ตามธาตุเลย ใจร้อย ขี้หงุดหงิด ส่วนมินตรา เป็นอัลฟ่าธาตุน้ำ ที่ใจเย็นแต่ก็มีบางมุม ที่ชอบเอาชนะคะคานกอหญ้าเสมอ ส่วนดาริน แม้จะเป็นแฝดกับมินตรา แต่เธอก็เกิดมาเป็นโอเมก้า เป็นโอเมก้าธาตุน้ำ ธาตุเดียวกับพี่สาว  

เรื่องของ Omegaverse หลาย ๆ คนคงทราบกันแล้วว่า เป็นเช่นไร และเรื่องของอัลฟ่าหญิง หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ขออธิบายไว้สักนิดว่า อัลฟ่าหญิง นอกจากจะสามารถให้กำเนิดลูก หรือตั้งครรภ์ได้ แต่อัลฟ่าหญิง ก็มีดุ้นเหมือนผู้ชายได้เช่นกันในเวลาที่พวกเธอต้องการมีอะไรกับคู่ที่มารับหรือมาเป็นภรรยาของพวกเธอ  

Omegaverse เกี่ยวกับธาตุ บางคนอาจจะยังไม่เคยอ่าน แต่ไรต์อ่านงานของชาวต่างชาติมา ก็รู้สึกว่าน่าสนุกเลยลองเอามาใส่ตัวละครดู ธาตุจะมีทั้งหมด สี่ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ แต่ละธาตุจะมีพลังวิเศษต่างกันแล้วแต่ความสามารถของธาตุนั้น ๆ เช่นอัลฟ่าธาตุน้ำ ช่วยบำบัดคนที่ไม่สบายได้ด้วยความเย็นของร่างกายที่คล้ายน้ำ  

นิยายจะลงให้อ่านฟรี 10 ตอนแรก จากนั้นจะติดเหรียญให้เปย์ก่อน 5 วันแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นกุญแจ แต่ตอน NC ติดเหรียญถาวร แต่ถ้าไม่อ่าน NC ก็ตัดเข้าโคมไฟไปเลยค่ะ ไม่มีผลต่อเนื้อหานิยาย 

ใน Ebook จะมีตอนพิเศษ ซึ่งเนื้อหายังไม่ได้วางว่าจะพิเศษแบบไหน แต่จะพยายามพิเศษให้คุ้มค่าสำหรับใครที่จะเปย์ค่ะ แต่ถามว่าถ้าจะอ่านรายตอน ไม่อ่าน Ebook จะมีผลอะไรไหม ไม่มีค่ะ แค่ไม่ได้ฟินเพิ่มแค่นั้นเอง  

การติดเหรียญแบบถาวร จะแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ 

 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ  

 

แท็ก  

#เกวมิ้น #กอหญ้ามินตรา 

#มิ้นเกว #มินตรากอหญ้า  

 

ใครโพไหน เล่นแท็กนั้นนะคะ  

 

Rose of Tulip  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว