จบ พันธะชะตาร้าย (Omegaverse)
50
ตอน
72.4K
เข้าชม
91
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพื่อนสนิทเคยเตือนคาร์ไลล์แล้วว่า อย่าใจร้ายกับภรรยาให้มากนัก เพราะเขาอาจจะต้องคลานจนเข่าด้านเพื่อตามง้องอนคู่แห่งโชคชะตาตัวน้อยที่ตัวเองรังเกียจชิงชังและเอาแต่ผลักไสไล่ส่งให้กลับมาอยู่ด้วยกัน

พันธะชะตาร้าย 

คาร์ไลล์ แบล็ก 

         “ที่ผ่านมาฉันนึกว่าทุกอย่างที่เธอทำให้ฉันมาจากความจริงใจ ที่แท้มันก็เป็นแผนใช้ฟีโรโมนของคู่แห่งโชคชะตาเพื่อยกฐานะตัวเอง ฉันนี่มันโง่จริง ๆ ที่หลงไว้ใจโอเมก้าอย่างเธอ” 

***** 

         เบลค บุตเชอร์ 

“คุณไม่เต็มใจที่จะจดทะเบียนสมรส ผมก็หย่าให้ตามที่เคยรับปากไว้ คุณอยากได้ทรัพย์สินของคนตระกูลแบล็กคืน ผมก็คืนให้ทั้งหมดแล้ว รังเกียจจนอยากจะไล่ผมไปไกล ๆ ผมก็จะไปแล้วนี่ไง ทำไมคุณยังจะรั้งเอาไว้อีก ยังทำร้ายกันไม่พออีกหรือ คุณจะใจร้ายกับผมไปถึงไหน” 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น มีเนื้อหาเป็นชายรักชาย ในโลกสมมติ Omegaverse ผู้ชายสามารถตั้งท้องได้ ซึ่งไม่ตรงตามหลักความเป็นจริง โรคและการรักษาในเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น อาจจะขาดความสมเหตุสมผลและไม่สามารถใช้หลักการแพทย์ตามความจริงมาอ้างอิงได้ ตัวละครอาจจะมีความคิดหรือพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีนิสัยหรือการกระทำตามที่ถูกกำหนดไว้ บางครั้งอาจจะไม่เป็นที่พอใจของนักอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรมีวิจารณญาณในการอ่าน และขอให้นักอ่านทุกอ่านเพื่อเพื่อความบังเทิงเท่านั้น 

หากไม่ชอบขอให้ท่านกดปิดเพื่อความสบายใจของท่าน หากชอบก็สามารถคอมเมนต์เพื่อเป็นอาหารใจของผู้เขียน เพราะเราก็อยู่ได้ด้วยกำลังใจและคอนเมนต์ของนักอ่านทุกคน 

ติดเหรียญตอนที่มีฉาก NC 

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและติดตามค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0