ภรรยาอัปลักษณ์ของบัณฑิตยากจน

จีน

จบ ภรรยาอัปลักษณ์ของบัณฑิตยากจน

ภรรยาอัปลักษณ์ของบัณฑิตยากจน

หนามชมพู

จีน

45
ตอน
36.4K
เข้าชม
64
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง
เมื่อสายลับสาวสวยโดนระเบิดตายในการทำภารกิจสุดท้าย ทะลุมิติมาอยู่ในร่างสตรีผอมแห้งหน้าตาอัปลักษณ์และสติไม่สมประกอบพ่วงด้วยสามีบัณฑิตขี้โรคฐานะยากจน แล้วชีวิตสุดรันทดของนางจะรอดหรือร่วงเนี่ย!

สตรีหน้าตาอัปลักษณ์มีสติไม่สมประกอบที่ใครๆ ต่างรังเกียจ ถูกจับพลัดจับผลูได้แต่งงานกับบัณฑิตเร่ร่อนคนหนึ่งที่นางช่วยชีวิตเอาไว้ ทั้งคู่ถูกขับออกจากตระกูลเพียงเพราะคิดว่านางเป็นตัวนำพาความโชคร้ายมาสู่ตระกูลให้มัวหมอง ออกมาใช้ชีวิตเพียงลำพังกับสามีขี้โรค ทั้งคู่ใช้ชีวิตอดๆ อยากๆ แต่ก็ไม่มีใครเหลียวแล คนหนึ่งสติไม่สมบูรณ์ อีกคนหนึ่งขี้โรคร่างกายอ่อนแอ ชีวิตของพวกเขาจะอยู่รอดได้อย่างไรกันนะ 

 

 

สวัสดีค่ะไรต์กลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่เป็นแนวอบอุ่นโรแมนติกและสู้ชีวิต แต่นิยายไม่ได้หนักหน่วงมากนักนะคะไรต์ลงทุกวัน เรื่องนี้มีอีบุ๊คเร็วๆ นี้พร้อมตอนพิเศษค่ะ 

 

 

นิยายแต่งตามจินตนาการของผู้เขียน ชื่อบุคคล สถานที่ เหตุการณ์ไม่อิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใด อาจมีความไม่สมเหตุสมผลบ้างเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน 

 

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ให้กำลังใจและแวะเข้ามาเยี่ยมชมนิยาย หวังว่าทุกท่านคงจะได้รับความบันเทิงมีความสุขกับการอ่านนิยายเรื่องนี้ค่ะ 

 

 

ขอบพระคุณมากมายค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม