[3p]Cat slave #เก็บแมวมาเลี้ยงมันกลายร่างเป็นคนได้ไงฟะ!

Y

[3p]Cat slave #เก็บแมวมาเลี้ยงมันกลายร่างเป็นคนได้ไงฟะ!

[3p]Cat slave #เก็บแมวมาเลี้ยงมันกลายร่างเป็นคนได้ไงฟะ!

เมซัง

Y

0
ตอน
821
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
อยู่ๆรอบตัวเจ้าแมวก็เกิดเอฟเฟคระยิบระยับเปล่งประกาย ร่างแมวน้อยค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้น ขนเส้นยาวหดกลับเข้าสู่ผิวหนังที่ไม่ต่างจากผิวมนุษย์...

 [3p] cat slave #เก็บแมวมาเลี้ยงมันกลายร่างเป็นคนได้ไงฟะ! 

ไม่รู้ว่าด้วยโชคชะตาหรือฟ้าลิขิตขีดเขียนให้"ไอ้ชิว"ต้องจำยอมเอา"ไอ้ตัวขาว"แมวพันธ์ุเมนคูนขนนุ่มมีชาติตระกูลมาดูแลเพื่อรอเจ้าของมารับคืน

ไอ้ตัวขาวมีขนเส้นยาวสีขาวทั้งหนาและนุ่ม ดวงตาสีเหลืองทองก็ช่างดึงดูดให้ผู้คนยอมตกเป็นทาสอย่างไม่อาจปฏิเสธ... หากแต่ในขณะที่แอบชมมันในใจ ฝ่ามือลูบเส้นขนเจ้าเมนคูนไปด้วย อยู่ๆ รอบตัวของเจ้าแมวก็เกิดเอฟเฟคระยิบระยับเปล่งประกาย ร่างแมวน้อยค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นทีละนิด ขนเส้นยาวหดกลับเข้าสู่ผิวหนังที่ไม่ต่างจากผิวมนุษย์ หางที่เคยมีขนฟูฟ่องก็หดกลับเข้าสู่เจ้าของร่าง สี่ขาที่เคยมีขนปุกปุยบัดนี้นั้นยาวใหญ่ขึ้นและแปรสภาพเป็นขามนุษย์!!

เชี่ย... ผมสะบัดหัวขยี้ตาตั้งสติ นี่มันเอฟเฟคชนิดไหนวะ หรือว่าผมหลุดเข้ามาในหนัง หรือว่าผมหลอนยาหรือเปล่าวะเฮ้ย!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก แมวกลายร่างเป็นคน!! แมวมันกลายเป็นคนได้ยังไงวะ นี่มันแฟนตาซีมากไปแล้ว!!!

แต่เรื่องแฟนตาซียังคงไม่หมด หลังจากที่ไอ้ชิวตื่นขึ้นมาจากการสลบไสลเพราะสติแตกก็ต้องเจอเข้ากับพี่ชายของไอ้ตัวขาวเพิ่มมาอีกคน โอเค แค่เรื่องกลายร่างเป็นแมวไอ้ชิวรับได้ แต่ไหงไปๆ มาๆ สองพี่น้องมันกลับยิ่งแปลกไปวะ เอะอะคนพี่ก็มาเลียปากผมที ส่วนแมวคนน้องอยู่ๆ ก็มาไซ้คอไซ้แก้ม มาร้องเมี๊ยวๆ ขอนอนด้วยงี้มันใช่เหรอวะ!! แล้วมาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำไปเพราะเป็นสัญชาตญาณของแมว?

What!! สัญชาตญาณบ้านไหนวะเฮ้ย!!

 

​ทาสแมวจงเตรียมใจให้ดี หลังอ่านจบเรื่องนี้คุณอาจจะยิ่งตกเป็นทาสและคลั่งรักมากกว่าเดิม

 

​​

 

**​นิยายในจักรวาล**

​คุณอาพร้อมเปย์ 

 

 

*********** 

คำเตือน 

-นิยายเรื่องนี้มีกลิ่นอายแฟนตาซีนะคะ เพราะฉะนั้นอาจมีบางฉากบางตอนที่ไม่สมเหตุสมผล 

-มีการบรรยายถึงฉากที่ส่อถึงการร่วมรักระหว่างตัวละครที่อยู่ในร่างสัตว์และมุนษย์ (เพียงเล็กน้อยเท่านั้น) 

-ขอความร่วมมือแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว