จบ รักร้าย หัวใจลวง  <Mpreg>
27
ตอน
26.3K
เข้าชม
147
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
227
เพิ่มลงคลัง
ผมเป็นคนเลว คุณเองก็สารเลวไม่แพ้กัน อย่าเสี่ยงเอาสายเลือดเลวๆ ของคน 2 ตระกูลมารวมกันเลยนะครับ อีกอย่าง...ผมไม่อยากอุ้มท้องลูกของคุณ

 

 

“เราหยุดทะเลาะกัน สักเดี๋ยวได้หรือเปล่า อันที่จริงเราสองคนสามารถคุยกันดีๆ ได้ โดยที่ไม่ต้องทะเลาะหรือแยกเขี้ยวใส่กัน” 

“ผมรู้ทันนะว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่” ผมกระโดดขึ้นไปวางสะโพกหย่อนนั่งลงบนราวระเบียงกันตก ท่อนแขนใหญ่โอบคล้องประคองไว้ด้านหลังเหมือนกลัวว่าผมจะตีลังกาหงายท้องตกลงไปยังเบื้องล่าง 

“เดี๋ยวนี้หัดรู้ใจฉันแล้วอย่างนั้นเหรอ” 

“เรียกว่ารู้ใจคงไม่ถูก...แต่ถ้าบอกว่าผมรู้จักสันดานคุณดี...แบบนั้นน่าจะตรงกว่า” ซีกแก้มขวาถูกผมใช้ฝ่ามือตบลงไปเบาๆ เจ้าของดวงตาคมคายขรึมเคร่งเปล่งประกายตาวับวามอย่างมีเสน่ห์แต่แฝงความเจ้าเล่ห์ชั่วร้ายไม่ปิดบัง 

 

“เมื่อคืนก่อน คุณบอกว่าคุณนวดเก่งมาก แล้ววันนี้ยังจะมารักษาแผลเก่งอีกอย่างนั้นเหรอ ตกลงคุณเป็นอะไรกันแน่” 

“ฉันก็เป็นได้ทุกอย่างนั่นแหละ เธอจะฉันเป็นคนเลวก็ได้ จะให้ฉันเป็นคนดีก็ได้ จะให้ฉันเป็นผัวเธอยังได้เลย” มือเลื่อนขยับจับขาพร้อมลูบไล้ไปมาราวกับว่าอยากยั่วปลุกเร้าอารมณ์ของผมให้ลื่นไหลไปตามสัมผัสหวิว 

“คนเลวน่ะ ถึงผมไม่ต้องบอกคุณก็เป็นอยู่แล้ว ส่วนไอ้เรื่องเป็นคนดี...ผมว่ามันไม่เหมาะกับคุณ ยิ่งคาดหวังที่จะมาเป็นผัวผม อันนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่” ผมขยับขากางอ้ามันให้กว้างออกจากกัน คนที่ยื่นอยู่เบื้องหน้านั้นขยับก้าวเข้ามายืนอยู่ตรงกลางอย่างรู้ความคิดผม 

“ทำไม…ทำไมฉันถึงจะเป็นผัวของเธอไม่ได้ ในเมื่อ...เราสองคนก็เคยมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้ว” มือบีบลงมาตรงกลางระหว่างหนาขานิ้วยาวนวดคลึงปลุกสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในให้มันค่อยๆ ตื่นขึ้นมาทีละน้อย 

“ผมเคยบอกคุณไปแล้วนี่ ผมไม่อยากเสี่ยงเอาสายเลือดเลวๆ ของพวกเราทั้งสองตระกูลมารวมกัน เรื่องระหว่างเราให้มันเป็นแค่การสนองความต้องการตามสัญชาตญาณ ส่วนเรื่องการสืบพันธุ์...อย่าดีกว่า” 

“ฉันชอบความตรงไปตรงมาของเธอ” 

“ถ้าแค่ชอบน่ะได้...แต่ระวัง อย่าเผลอใจมาหลงรักผมเข้าล่ะ” 

 

มาแล้วค่ะ.....หลังจากหายหน้า หายหนวด งานปวดหัวใจไปพักใหญ่ๆ วันนี้ไรต์จอยกลับมาพร้อมเรื่องใหม่...มาชวนเช็กสภาพ ปอด ตับ ม้าม ไต หัวใจ เซี่ยงจี๊  ว่ายังดีกันอยู่มั้ย...... 

พบกันตอนแรก  30 ตุลาคม นี้นะคะ 

มาแล้วค่ะ.....หลังจากหายหน้า หายหนวด งานปวดหัวใจไปพักใหญ่ๆ วันนี้ไรต์จอยกลับมาพร้อมเรื่องใหม่...มาชวนเช็กสภาพ ปอด ตับ ม้าม ไต หัวใจ เซี่ยงจี๊  ว่ายังดีกันอยู่มั้ย...... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม