ทาสบำเรอจำยอมSM25+++
61
ตอน
52.5K
เข้าชม
32
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
158
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ธาราเด็กสาวที่พึ่งเรียนจบมัธยมปลาย แต่อยู่วันหนึ่งอกหักเลยตกเป็นเมียบำเรอให้กับทหารหนุ่ม แต่เคราะห์ซ้ำกรรมชัด เขามีตัวจริงที่ครอบครัวเขาเลือกให้ ธาราคงมีสิทธิ์เป็นได้เเค่เงามืดเท่านั้น :(

เมาแล้ว กลับได้แล้ว พี่ไม่ได้ว่างที่จะนั่งเฝ้าเด็กอย่างเธอขนาดนั้นหรอกนะ ก็กลับไปดิ! ใครขอให้อยู่ กลับแน่! แต่เธอต้องกลับด้วย ไม่ต้องยุ่งได้ไหม?

มีหน้าที่แค่ส่ง ก็คือแค่มาส่งไหม ไม่ต้องมาสอน เด็กน้อยธารายืนจ้องหน้าธนากรณ์ ด้วยสายตาเขม็ง เมื่อนายทหารหนุ่มบอกว่าเธอไม่ครวดื่มขนาดนี้ เพราะสภาพเด็กสาวตัวเเดงก่ำ ยังบอกตัวเองไม่เป็นไร พี่นิสาให้แค่มาส่งหนู ไม่ได้บอกพี่มาสอน กลับไปไม่ต้องมาส่ง กลับเองได้ เด็กน้อยสะบัดมือนายทหารหนุ่มออก แต่มีหรือเขาจะยอมก่อนจะเดินไปจับข้อมือบางแน่น มันจะมากไปแล้วธารา เป็นเด็กครวพูดจากับผู้ใหญ่ให้มันดีกว่านี้หน่อย เป็นเด็กดีแล้วยังไงอ่ะ สุดท้ายก็โดนนอกใจ โดนหลอกอยู่ดี

ธารา : เด็กสาวมหาลัยปี1ที่มีภายนอกสดใสแต่ความจริงอีกด้านดำมืด ธาราตกเป็นทาสกามของนายทหารหนุ่ม เพียงเพราะอยากประชดชีวิต และคิดว่าตัวเองมีความกล้าได้กล้าเสีย แค่ครั้งเดี่ยวจะเป็นไรไป ไม่มีไรจะเสียแล้วนี่!

ธนากรณ์ : ทหารหนุ่มใหญ่ ที่เป็นนายทหารที่ภายนอกเงียบๆ นิ่ง แต่อธัยาดี เป็นที่รักของลูกน้องใต้บังคับบัญชา แต่ด้านมืดของทหารหนุ่มคือเป็นคนร้ายลึก โหดดิบ เถื่อนยิ่งเรื่องของใช้ส่วนตัวอย่าง “ธารา” ถ้ามีคนคิดจะเข้าใกล้หรือเด็กเขาเข้าใกล้ใคร พวกนั้นต้องมีอันหายไปทุกที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว