อุบัติรัก วิมานลวง
16
ตอน
46.4K
เข้าชม
108
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

 

     "ทำไมคุณถึงต้องให้ลิตาร์ปิดตาด้วยคะ"

       ไม่มีเสียงตอบกลับจากชายหนุ่มหน้าคมเลย จะมีก็แต่ปฏิกิริยาอันเร่าร้อน ที่ฝ่ายหญิงไม่รู้จะทำยังไง ให้ชายหนุ่มมาสนใจ  ทำได้อย่างเดียว คือ ตอบกลับปฏิกิริยาอันร้อนเร่าที่ เธอเอง ก็เกือบจะรับมือก้บมันไม่ไหว

       "อาาา" 

       ชายหนุ่มคางออกมา ด้วยพอใจที่หญิงสาวทำให้เขาได้ "ปลดปล่อย" หญิงสาวยิ้ม ด้วยความพอใจ ด้วยนึกว่าหนุ่มที่กำลังร่วมรักกันหลงเธอเสียแล้ว  แต่เมื่อภารกิจรักอันเร่าร้อนได้เสร็จสิ้นลง ชายหนุ่มร่างสมาท ผิวสองสี ดวงตาคมกริบ สีฟ้า เมื่อต้องแสงจันทร์ในยามราตรีแม้อัญมณีล้ำค่าก็มิอาจเทียบได้ ลุกขึ้นทันทีที่ภารกิจรักเสร็จสิ้นหญิงสาวงุนงงในอากับกิริยาของชายหนุ่ม  ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว หญิงสาวถอดผ้าปิดตาออก และได้เห็นร่างอันสง่างามของชายหนุ่มที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง เธอถึงกับตะลึงในความหล่อเหลาของชายหนุ่ม เธออ้าปากค้างเธอไม่เคยเห็นใครหล่อเหลาขนาดนี้มาก่อน  แล้วเธอก้ยิ้มออกมา  ก่อนจะทักทายชายหนุ่ม

    "เป็นไงบ้างค่ะ  คุณ......

    "ผม มาคิโอรัล จะเรียกว่า มาโอ ก็ได้ครับ"

   "ค่ะ คุณมาโอพึงพอใจหรือปล่าวค่ะ" 

     "ก็พอใจครับ แล้วคุณหละครับ คุณลิตาร์" ชายหนุ่มยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะพูดต่อ "คุณพอใจผมไหมครับ"

    "ลิตาร์พอใจคุณมากเลยค่ะ หวังว่าเราคงจะมีอีกหลายครั้งต่อจากนี้นะค่ะ" หญิงสาวตอบอย่างรวดเร็วด้วยความดีใจ เพราะเธอคลั่งใคล้ และอยากได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นของเธอมากๆ

   "ครับ ถ้ามีโอกาสเราคงได้พบกัน" ชายหนุ่มพูดก่อนที่ร่างสูงสมาทจะหันหลัง เป็นการตัดบทเจรจา แล้วเดินไปที่ห้องทำงาน ซึ่งอยู่ติดกันกับห้องที่เขาและเธอได้ร่วมรักกันเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว เขาเดินออกมาจากห้องทำงานส่วนตัวของเขา กับเงินสดอีกสองสามปึกมายื่นให้หญิงสาวร่างเย้ายวนที่ยังไม่ได้ใส่อะไรเลย ก่อนจะพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่อ่อนหวาน

 

 

       "นี่ครับ ค่าตอบแทนสำหรับคืนนี้ หวังว่าคุณลิตาร์ ดาราสาวสุดฮอดจะพอใจกับค่าตอบแทนนี้นะครับ"

     "ขอบคุณมากค่ะ คุณมาโอ" หญิงสาวยิ้มร่า ด้วยความพอใจ (นอกจากเขาจะหล่อมากแล้ว เขายังรวยมากอีกด้วย  ลิตาร์แกจะปล่อยให้เขาหลุดมือไปไม่ได้นะ เขาอาจจะเกิดมาเพื่อเราก็ได้) เธอนึกในใจ ก่อนจะยิ้มออกมาอีกครั้ง

       "มีอะไรหรือเปล่าครับ" ชายหนุ่มนึกสงสัยในกิริยาของหญิงสาว

       "เปล่าค่ะ"

     "งั้นลาก่อนนะครับ คุณลิตาร์"

    "เดี๋ยวก่อนสิค่ะ...

     "เรื่องของเรามันจบแล้วครับ" ชายหนุ่มตอบเสียงเย็น ด้วยสีหน้า เรียบเฉย ก่อนจะเดินจากหญิงสาวไปด้วยความเฉยชา ไร้ความรู้สึก ทิ้งให้หญิงสาวนั่งมองเขาอย่างนึกเสียดาย ก่อนที่ร่างเย้ายวนใจจะเดินไปแต่งตัว  

 

................................................................................

ฝากไลค์และแชร์เพจ นิยาย sky in sea ด้วนน้าาาาาา

ใครอยากชมนวนิยายเรื่องนี้ แต่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ เราแต่งเสร็จแล้วจบแล้ว และสนุกกว่าเวอร์ชั่นเดิมแน่นอน รับประกัน คลิกเลย อยากอ่าน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว