คุณทำได้ ฉันก็ทำได้ (มี E-Book จ้า)

รักโรแมนติก

จบ คุณทำได้ ฉันก็ทำได้ (มี E-Book จ้า)

คุณทำได้ ฉันก็ทำได้ (มี E-Book จ้า)

aommanee

รักโรแมนติก

12
ตอน
1.34K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชีวิตของเธอถูกทำลายลงด้วยผู้ชายคนหนึ่ง ตระกูลสามีต้องการแย่งลูกไปจากเธอและเขี่ยเธอออกจากชีวิต ในคืนที่เธอแอบพาลูกออกมาเธอถูกยิงเสียชีวิตและเธอมีโอกาสย้อนกลับมาหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุ

ณ คฤหาสน์หลังใหญ่แห่งหนึ่ง คืนนี้เป็นงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด ของนายหญิงตระกูลหวัง ทั้งแขกพิเศษที่ถูกเชิญเข้าร่วมงาน มาจากตระกูลดัง นักธุรกิจ นักการเมือง รวมถึงบรรดาข้าราชการระดับสูง ต่างมารวมตัวกันในงานเลี้ยงคืนนี้หมด ยกเว้นลูกสะใภ้คนเล็กถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้ามาในงาน สาเหตุเนื่องจากเธอคนนี้ได้พลาดท่าเสียทีให้กับบุตรชายคนเล็ก เขาทำเธอตั้งครรภ์และสุดท้ายก็ให้กำเนิดลูกสาวคนหนึ่งออกมา และเป็นหลานสาวเพียงคนเดียวให้กับตระกูลหวัง ลูกสะใภ้ของเธอคนนั้น มีชื่อว่า ดาวริน ดาวรินกำลังจะถูกไล่ให้ออกจากตระกูลหลังจากงานเลี้ยงวันเกิดคุณนายใหญ่เธอได้รู้ความจริงจากผู้คุ้มกันโดยบังเอิญ และในที่สุดคืนวันงานเลี้ยง เธอก็ได้รับอนุญาตให้เข้ามาบอกลาลูกเป็นครั้งสุดท้าย 

ดาวรินไม่ยอมรับเหตุการณ์นี้ เธอวางแผนจะพาลูกออกไป ในคืนนั้นเธอเก็บของใช้จำเป็นลงในกระเป๋าสะพายใบเล็กและแอบพาลูกเดินลัดสนามด้านหลังในที่ลับตาคน เธอเลือกจุดที่ไม่เป็นที่สนใจ จนพาตัวเองวิ่งอุ้มลูกมาถึงประตูทางออกด้านหลัง 

ก็บังเอิญมีแขกที่มาร่วมงานกลุ่มหนึ่งเดินลงมาจากรถคงจงใจหลบผู้คนจึงคิดจะเข้าประตูหลัง ดาวรินตัดสินใจวิ่งไปขอความช่วยเหลือ มีคนเห็นเธอและทันทีที่ถูกจับได้เธอถูกยิงเข้าที่เอว ลูกกระสุนแฉลบไปโดนลูกสาวเธอด้วย เธอตกใจสุดขีดขณะนั้นเธอกอดลูกเอาไว้แน่นเพื่อไม่ให้ร่างน้อยกระแทกพื้นเธอกำลังจะล้มลง มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามารับตัวเธอไว้และล้มลงไปด้วยกัน เธอมองเห็นใบหน้าเขาชัดเจนเขาคือผู้ชายที่พึ่งเดินลงมาจากรถคันนั้น และสติของเธอกำลังขาดหายไป 

ฝากลิ้งอีบุ๊คหน่อยนะคะ

https://shorturl.asia/c40Qd 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว