ปราณาหนึ่ง เพียงเคียงคู่

จีน

 ปราณาหนึ่ง เพียงเคียงคู่

ปราณาหนึ่ง เพียงเคียงคู่

ทอภู

จีน

5
ตอน
201
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ทุกข์แห่งความรักคือการจากลา หากมีหนทางที่จะทำเราได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง ต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ยอม แม้วันที่เราได้เจอกัน เจ้าจะจำข้าไม่ได้ก็ตาม แต่ข้าสัญญาข้าจะทำให้เจ้ารักข้าอีกครั้ง ให้จงได้....

ปราณาหนึ่ง เพียงเคียงคู่ 

[ โม่โฉวเป่า X ซีฮัน,เยี่ยนฟาง,เพ่ยผู่ และ ซีหวังเยี่ยน ] 

. 

โม่โฉวเป่า บุรุษผู้แสนจะธรรมดา มีอาชีพ เก็บสมุนไพรขาย เขาอาศัยอยู่ในกระท่อมไม้เล็กห่างไกลผู้คน กับ ภรรยาสาว นามซีฮัน สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาอยู่ที่ห่างไกลผู้คนนั่นเป็นเพราะ เมื่อซีฮัน อายุครบ18ปี นางก็มีความแปลกประหลาด คือนางสามารถควบคุมลมพายุได้ ต่อให้เป็นความสามารถพิเศษ แต่สิ่งที่ผิดแปลกไปจากคนอื่น คงจะทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวนางไม่น้อย เพื่อหลีกเลี่ยงข้อครหา  โม่โฉวเป่าไ ออกจากหมู่บ้าน 

วันหนึ่งระหว่างที่โม่โฉวเป่าเก็บสมุนไพรอยู่เขาได้พลัดตกหน้าผา ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เพียงข้ามคืนเขากลับหายดีเป็นปลิดทิ้ง กลับกัน สภาพร่างกายของซีฮัน นางอ่อนแอลงเรื่อยๆ จนเสียชีวิตไปในที่สุด 

 

ยังไม่ทันได้โศกเศร้า กระท่อมที่โม่โฉวเป่า อาศัยอยู่ก็ถูกโจมตีทันที กลุ่มคนเหล่านั้นพูดจาแปลกๆ ถามถึง สิ่งที่เรียกว่า..ผลึกวิญญาณจำแลง ซึ่งโม่โฉวเป่า ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งนั้นคืออะไร?  โม่โฉวเป่า ได้รับการช่วยเหลือ เฉิงจือ ออกจากเหตุการณ์อันเลวร้าย 

เฉิงจือ เล่าว่าเขาคือข้ารับใช้ของซีหวังเยี่ยน เขามาเพื่อรวบรวมผลึกวิญญาณจำแลง ทั้ง3ชิ้น เพื่อคืนชีพ ซีหวังเยี่ยน ที่โดนผนึกเป็นเวลาเกือบ1,000ปี  

เทียนไขส่องสว่างเมื่อมีความหวังที่จะได้พบกับซีฮัน อีกครั้งโม่โฉวเป่า จึงขอติดตามเฉิงจือ เพื่อตามหาผลึกวิญญาณจำแลง เพื่อคืนชีพซีหวังเยี่ยน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว